เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อายุเป็นเพียงตัวเลข… ไม่สามารถทำร้ายหุ่นนางได้จริงๆ สำหรับสาวรถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ดารานักแสดงและพิธีกรคนเก่ง ล่าสุดลงภาพประวัติศาสตร์ สลัดภาพสายแบ๊ว อวดความเซ็กซี่ภายใต้บิกินี่แดงกันไปเล้ยยย

    วงในกระซิบว่า… นางอยากลงรูปบิกินี่ตั้งนานแล้ว แต่ไม่มั่นใจ ติดปัญหาที่พุงน้อยๆ มันป่องออกมาเกิ๊นนน คงเพราะกำลังอยู่ในช่วง Lucky in game and Lucky in love ตะลุยกินสิคะคุณ ความสุขของหญิงไทย คือการกินคาวแล้วตามด้วยการกินหวาน รู้ตัวอีกทีพุงและไขมันส่วนเกินพอกมาเลยจ้า ยาวไปปป

 ได้เวลาดึงสติกลับมา …ออกกล้องแล้วบวมมาก ไม่ไหวแล้วจ้าพี่จ๋า …เลยขอเก็บตัวชุบหุ่นพักใหญ่ สู้กับวัย 32 ที่ระบบย่อยอาหารต่างๆ กำลังถดถอยลงตามกาลเวลา ขอเลือกวิธีเติมใยอาหารให้กับร่างกาย (ไปถ่ายรายการกินได้ก็กินของอ.ยิ่งศักดิ์แล้วได้คำแนะนำมา) เพราะคุณรถเมล์ทานผักน้อยมาก จึงจำเป็นต้องใช้ไฟเบอร์ช่วยให้การขับถ่ายสะดวก ช่วยจับไขมันจากอาหาร และลดการดูดซึมพวกน้ำตาล เหมาะมากสำหรับสายกินแหลก

  เราไปใต้เตียงได้ความมาว่า… Chu Chu Za ที่คุณรถเมล์เลือกเป็น Detox ไฟเบอร์สูงจากญี่ปุ่น ฮิตมากในกลุ่มคนทำงานหนุ่มสาวที่ทานข้าวไม่ตรงเวลา ไม่ชอบทานผัก และมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย
            “ตัวนี้เวลาชงจะเป็นเนื้อข้นๆ คือเป็นออร์แกนิคส์ดีท็อกซ์จริงๆ ชงแล้วต้องดื่มทันที เค้าเป็นไฟเบอร์จากผักผลไม้ที่มีความเข้มข้นสูงมาก ถ้าวันไหนถ่ายงานแบบโต้รุ่ง รถเมล์จะชงดื่มช่วง 4 ทุ่ม พอสัก 6-7 โมงเช้า

จะรู้สึกอยากถ่ายท้องขึ้นมาทันที ซึ่งข้อดีของตัวนี้คือไม่ปวดบิดให้เราทรมาน สังเกตจากการใช้ตั้งแต่ครั้งแรก ถ่ายนุ่ม เป็นก้อน ตอบโจทย์คนทำงานไม่เป็นเวลาแบบเรามาก

         “เราดื่มต่อเนื่อง 1 เดือน และเข้มงวดในการควบคุมอาหาร พร้อมออกกำลังกายแบบ Active ในแบบที่เราชอบ ระบบขับถ่ายกลับมาเหมือนเดิม ไม่ต้องเบ่งให้เจ็บท้อง ทานผักผลไม้นิดหน่อยก็ถ่ายแล้ว รู้สึกตัวเบาไปเลย ที่สังเกตตัวเองได้อีกอย่างนึง คือ ส่วนเกินตามจุดต่างๆ เช่น หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา โดยเฉพาะแก้มหายไปเลย 555 นอกจากนี้ผิวรถเมล์ยังใสขึ้น เวลาแต่งหน้าเมคอัพ อาร์ตติสชอบใจมาก เพราะผิวเราลงรองพื้นง่ายไม่ต้องเสียเวลาโบ๊ะแบบเมื่อก่อน”

            “ฝากถึงเพื่อนๆ หนุ่มสาวคนทำงานที่ไม่มีเวลาทานอาหารดีๆ หรือออกกำลังกาย พอเข้าอายุ 30 up ระบบร่างกายจะทำงานช้าลง อย่าปล่อยตัวเองให้เผละเลยค่ะ เพราะทำอะไรก็จะไม่คล่องแคล่ว
ลองเอาสูตรของรถเมล์ไปใช้ จะบอกว่าไฟเบอร์ที่มีใยอาหารสูงสำคัญมากต่อร่างกาย จัดเป็น 1 ในอาหาร 5 หมู่ที่ร่างกายควรได้รับในปริมาณที่เพียงพอต่อวัน ถ้ารับไม่ครบ/มื้อ ปัญหาระบบขับถ่ายตามมาแน่นอน เพราะการขับถ่ายเป็นประจำสม่ำเสมอจะช่วยให้สุขภาพดีทั้งภายในและภายนอกค่ะ”

 

 

 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม >> http://line.me/ti/p/%40chular

Facebook แบรนด์ Chu Chu Za : https://www.facebook.com/ChuchuzaOfficial