เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นคู่ที่ผู้คนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับสาวสวยสัญชาติเกาหลีอย่าง ซอ จียอน ที่หลังจากออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับนักร้องหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ แต่ยังไม่ใช่แฟนนะจ๊ะ ก็ทำเอาเป็นกระแสให้ได้พูดถึงเป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว

วันเกิดที่ผ่านมา ฮั่นเขาให้อะไรเราเป็นของขวัญบ้าง ?
“ของขวัญวันเกิดเป็นกางเกงวอร์มค่ะ ถูกใจ เพราะจริงๆ จียอนอยากได้มานานแล้ว และก่อนหน้านี้ตอนนี้จะไปซื้อเขาก็บอกว่า ไม่สวยอย่าซื้อเลย คือพูดทุกวิถีทางไม่ให้เราซื้อ ตอนนั้นจริงยอนก็งงเหมือนกันว่าเขาเป็นอะไร ทำไมต้องไม่อยากให้เราซื้อด้วย แต่พอแกะของขวัญแล้วเห็น ก็โอเค เข้าใจเขาแล้ว”
“ถามว่าโดยปกติเขาจะเซอร์ไพรส์แบบนี้อยู่แล้วไหม เอ่อ…ไม่เลยค่ะ จริงๆ ก็แปลกใจเหมือนกันว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอ”
 
เมื่อคืนนี้ก็เพิ่งเห็นว่าเรากับเขาไปจัดปาร์ตี้ด้วยกันพร้อมแก๊งเพื่อน ?
“อ๋อ…พอดีพี่ต้นหอมเขาเพิ่งเสร็จงาน เขาก็เลยชวนไปเที่ยว ประมาณว่าใครอยู่แถวนี้ก็ชวนมากันให้หมด ก็เลยมีคนไปกันเยอะตามรูปที่เห็นเลยค่ะ แต่ไม่ใช่การเลี้ยงปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังนะ แค่เป็นการรวมตัวกันเฉยๆ เนื่องจากว่าเราไม่ได้เจอกันมานานแล้ว”
สถานะความสัมพันธ์ของเรากับฮั่นตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
“เหมือนเดิมค่ะ ก็เหมือนกับที่เขาตอบนั่นแหละ เรายังเป็นแค่เพื่อนกัน ส่วนโอกาสพัฒนา เอ่อ…ณ ตอนนี้ก็โอเคดีนะคะเรื่อยๆ คุยกันไปเรื่อยๆ”
“ถามว่าจียอนให้เพื่อนๆ ช่วยสแกนบ้างไหม จริงๆ เพื่อนๆ ก็รู้จักกันหมดนะคะ (หัวเราะ) เรามีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เราโตมาด้วยกัน”
 
สามารถบอกได้ไหมว่าตอนนี้หนุ่มคนอื่นๆไม่มีสิทธิ์เข้ามาจีบเราแล้ว ?
“ไม่ เข้ามาได้ เพราะว่าต่างคนต่างก็โสดอยู่ ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะเราคุยกันชัดเจนแล้วว่าถ้าหากมีใครเข้ามาก็ศึกษาพูดคุยกันไปก่อน อีกอย่างต่างคนต่างก็โตกันแล้วด้วย เราเลยไม่อยากกดดันตัวเองและก็ไม่อยากกดดันใคร เพราะที่เราคุยกันอยู่ทุกวันนี้มันก็สบายใจอยู่แล้ว”
 
สมมติว่าหากความรักครั้งนี้มันสามารถพัฒนาไปได้ เราก็จะจริงจังกว่าครั้งก่อนๆ ?
“ใช่ค่ะ ถ้าหากมันชัดเจนแล้ว จียอนก็คุยคนเดียวอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online