เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นจุดแข็งของช่อง 7 สี ที่ใครก็โค่นไม่ลงจริงๆ สำหรับ ละครจักรๆ วงศ์ๆ ตอนเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ บอกเลยว่าเรตติ้งเยอะกว่าละครหลังข่าวที่เป็นพระเอกตัวพ่อตัวแม่ซะอีก  ทีวีพูล เลยต้องขอไปพูดคุยกับ เจ้าเงาะ -พระสังข์ ซะหน่อย  ซึ่งผู้มารับบทบาท เจ้าเงาะ ก็คือ ปอนด์ โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์ ส่วน พระสังข์ ได่แก่  ม่อน สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์

คนมองว่าละครจักรๆ วงศ์ๆ อาจจะดูคนละเกรดกับละครหลังข่าว แต่จริงๆ แล้วเรตติ้งละครสูงมาก มีเคล็ดลับยังไง ละครจักรๆ วงศ์ๆ ข่อง 7 ถึงไม่มีใครสู้ได้

ปอนด์ “ผมไม่รู้นะว่าเป็นเพราะอะไร แต่ผมว่ามันมาจากความตั้งใจ พระเอกนางเอกที่เข้ามา เขาใหม่เหมือนผ้าขาว ขีดเขียนอะไรบนตัวเขา เขาก็ซึมซับได้เร็ว เขาก็จะเข้าถึงตัวละครตัวนั้นได้ง่ายยิ่งกว่าเขาทุ่มเทแบบเต็มที่ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นนางเอก พระเอก มันไม่เหมือนกองละครอื่น ผมว่าที่นี่เป็นโรงเรียนฝึกนักแสดงชั้นดี นักแสดง 3 เศียรออกไปที่ไหนก็จะอยู่ได้ทุกคน ต้องหาข้าวกินเอง หาน้ำกินเอง ไม่มีมาเสิร์ฟ มาดูแลอะไรขนาดนั้น ต้องมีความอดทนมากๆ ทุกคนมาเพื่อแสดงละคร ไม่ได้มาเพื่อเอาเงินกลับบ้าน

  ม่อน สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์ ว่า เสน่ห์ละครจักรๆ วงศ์ๆ อยู่ตรงไหนทำไมคนชอบจัง สังข์ทอง เคยเรตติ้งสูงถึง 7.9 

“ผมว่า ละครพื้นบ้านเป็นตำนานสมัยเก่า มันมีเสน่ห์นะคะ มีความเป็นไทย มันไม่เหมือนละครเรื่องอื่น คนละแบบกัน”

และด้วยความกลมกล่อมของละครสังข์ทอง  จึงไม่น่าแปลกใจว่าทุกเช้า วันเสาร์-วันอาทิตย์ ถึงได้สะกดแฟนคลับให้เฝ้าหน้าจอ 7 สี ได้อย่างติดหนึบ!!

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online