เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากนางเอกสุดมั่น แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ประกาศเปิดตัวคบ ทายาทหมื่นล้าน “สงกรานต์ เตชะณรงค์”  จนโดนกระเเสโจมตี กลายเป็นประเด็นเทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ซึ่งล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่ามีนางเอกดังย่องฝากครรภ์ ชาวเน็ตเลยโยงว่าอาจจะเป็นเธอหรือเปล่าจนเเม่ของสาวเเมทก็ออกมาเเก้ข่าวเเล้วว่าไม่เป็นความจริง

เเละล่าสุด “เเมท” ก็เคลื่อนไหวผ่านไอจีของเธออีกครั้งหลังโดนดราม่าว่า ละครที่เธอเล่นคู่กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ โดนเลื่อนการออนแอร์ ล่าสุดละครอีกเรื่องของเธอ จะได้ฉายแล้ว ระบุข่าวดีว่า “เริ่ม 2 ม.ค. 2562 ❤️#บ่วงนฤมิต #แมทภีรนีย์ mattperanee mattperaneeclub ” เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของนางเอกสาวจริงๆ

แต่สำหรับแฟนคลับที่ตามยี้ ก็ออกมาคอมเม้นอย่างแซบว่า ไม่มีวันดูละครที่เธอเล่นอย่างแน่นอน งานนี้ก็คงต้องติดตามคำตอบกันต่อว่า สุดท้ายแล้ว การวางหมากที่ ช่อง 3 หยิบละคร บ่วงนฤมิตร จอมาลงจอท่ามกลางกระแสเชียวกรากแบบนี้ จะประสบความสำเร็จเรื่องเรตติ้งมั้ย? เป็นเรื่องที่น่าติดตาม

บ่วงนฤมิต บทประพันธ์โดย : ลินิน บทโทรทัศน์โดย : นลินี สีตะสุวรรณ กำกับการแสดงโดย : สำรวย รักชาติ ผลิตโดย : บริษัท ฮูแอนด์ฮู จำกัด ควบคุมการผลิตโดย : วรายุฑ มิลินทจินดา เป็นละครที่จะออกอากาศทาง ช่อง 3 เป็นแนวละครซ้อนละคร ที่เล่าถึง ขวัญอุมา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่รับแสดงละคร รอยอดีต แต่พอเธออ่านบท ยิ่งรู้สึกคุ้นเคย แต่มีบางอย่างที่เธอรู้ว่าไม่ใช่ เธอจึงค้นหาคำตอบ ติดตามชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 มกราคม 2562

นำแสดงโดย อัชฏา นามปาน  รับบท  ธีรัช, ปราน, ปภาคิน ภีรนีย์ คงไทย  รับบท  ขวัญอุมา, โฉมเฉลา, ฉัตรชนก นปภา ตันตระกูล  รับบท  อรนภา, พิมพ์แข, กนกแข พศุตฆ์ บานแย้ม  รับบท  ฉายฉาน, ธนกฤต, ธนา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online