เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่า หลังจากนางเอกสุดมั่นในปี 2018  แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ประกาศเปิดตัวคบ ทายาทหมื่นล้าน “สงกรานต์ เตชะณรงค์”  ทายาทธุรกิจพันล้านโมนันซ่า เขาใหญ่ จนโดนกระเเสโจมตี กลายเป็นประเด็นเทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ซึ่งล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่ามีนางเอกดังย่องฝากครรภ์ ชาวเน็ตเลยโยงว่าอาจจะเป็นเธอหรือเปล่าจนเเม่ของสาวเเมทก็ออกมาเเก้ข่าวเเล้วว่าไม่เป็นความจริง

 

เเละล่าสุด “เเมท” ก็เคลื่อนไหวผ่านไอจีของเธออีกครั้งหลังโดนดราม่าว่า ละครที่เธอเล่นคู่กับ ณเดชน์ คูกิมิยะโดนเลื่อนการออนแอร์ ล่าสุดละครอีกเรื่องของเธอ จะได้ฉายแล้ว ระบุข่าวดีว่า “เริ่ม 2 ม.ค. 2562 ❤️#บ่วงนฤมิต #แมทภีรนีย์ mattperanee mattperaneeclub ” เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของนางเอกสาวจริงๆ

 

บ่วงนฤมิต บทประพันธ์โดย : ลินิน บทโทรทัศน์โดย : นลินี สีตะสุวรรณ กำกับการแสดงโดย : สำรวย รักชาติ ผลิตโดย : บริษัท ฮูแอนด์ฮู จำกัด ควบคุมการผลิตโดย : วรายุฑ มิลินทจินดา เป็นละครที่จะออกอากาศทาง ช่อง 3 เป็นแนวละครซ้อนละคร ที่เล่าถึง ขวัญอุมา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่รับแสดงละคร รอยอดีต แต่พอเธออ่านบท ยิ่งรู้สึกคุ้นเคย แต่มีบางอย่างที่เธอรู้ว่าไม่ใช่ เธอจึงค้นหาคำตอบ ติดตามชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 มกราคม 2562

สำหรับแฟนคลับที่ตามยี้ ก็ออกมาคอมเม้นอย่างแซบว่า ไม่มีวันดูละครที่เธอเล่นอย่างแน่นอน งานนี้ก็คงต้องติดตามคำตอบกันต่อว่า สุดท้ายแล้ว การวางหมากที่ ช่อง 3 หยิบละคร บ่วงนฤมิตร จอมาลงจอท่ามกลางกระแสเชียวกรากแบบนี้ จะประสบความสำเร็จเรื่องเรตติ้งมั้ย? เป็นเรื่องที่น่าติดตาม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online