เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อาม-ชุติมา โสดาภักดิ์ หลายคนอาจคุ้นชื่อของเธอดีในฐานะผู้แต่งเพลงลูกทุ่งสุดฮิตอย่าง ผู้สาวขาเลาะ, บ่ขวางทางอ้าย และ อดีตเคยพัง นอกจากจะแต่งเพลงเก่งแล้ว เธอก็ยังเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดีคนหนึ่งของวงการอีกด้วย แม้ว่าช่วงหนึ่งสาวอามจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องลิขสิทธิ์เพลง แต่แฟน ๆ ก็ยังคงให้กำลังใจกันอย่างเหนียวแน่นกับเธอเหมือนเดิม

ล่าสุด อาม-ชุติมาได้โพสต์อินสตราแกรม เป็นรูปใบหน้าด้านข้างตัวเองพร้อมข้อความสุดเศร้า ว่า อย่ามองว่าตัวเองโชคร้าย เพียงแค่ไม่ได้ในสิ่งที่หวัง 

แต่แฟนคลับที่เข้ามากับคอมเม้นไปว่า ภาพนี้ อาม สวยมากๆ ซึ่งก็คงเป็นเรื่องคำคม ที่ให้แง่คิดมากกว่าจะเกิดอาการน่าเป็นห่วงอ่ะเนอะ!!

 

 

 อาม ชุติมา หรือ ชุติมา โสดาภักดิ์ เกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2542 ปัจจุบันอายุ 19 ปี เป็นชาวอำเภอพรเจริญ จังหวัดบึงกาฬ มีพี่ชาย 1 คน น้องสาว 1 คน โดยเธอเป็นลูกคนกลาง ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีเอ็น-เทคอินเตอร์เนชั่นแนล ที่จังหวัดบึงกาฬ

ด้วยความที่คุณยายของ อาม ชุติมา เป็นหมอลำ และยังมีคุณปู่เป็นหมอแคน จึงทำให้เธอได้คลุกคลีกับเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลยเป็นพื้นฐานและปลูกฝังให้เธอชื่นชอบและรักการร้องเพลงมาตั้งแต่นั้น นอกจากจะร้องเพลงหมอลำได้  เธอยังเล่นกีตาร์เป็นอีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online