เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ สำหรับ ลูกตาล ชโลมจิต แม้จะอายุ 47 ปีแล้ว แต่ลูกตาลยังคงหุ่นดี สวยเป๊ะอยู่ตลอด แถมหน้าอกหน้าใจยังตู้มกระแทกตา เรื่องความเซ็กซี่ไม่ทำให้หนุ่ม ๆ ผิดหวัง


แต่ล่าสุด (14 ธันวาคม 2561) รายงานข่าวระบุว่า เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลูกตาล ชโลมจิต กลับพบอาการผิดปกติเนื่องจากเต้านมแข็ง อีกทั้งยังจับพบก้อนบางอย่าง และมีอาการปวดเต้านม จึงต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ปรากฏว่า ตรวจพบซิลิโคนที่เสริมหน้าอกมา 30 ปีนั้น แตกอยู่ในหน้าอกมานานแล้ว จนทำให้เกิดพังผืดบริเวณเต้านม ซึ่งหากทิ้งไว้อาจเป็นอันตราย ทางแพทย์จึงให้ลูกตาลผ่าตัด เพื่อเลาะพังผืด และเอาซิลิโคนออก

  ทั้งนี้ การผ่าตัดอาจใส่ซิลิโคนใหม่ได้เลย หรืออาจต้องพักเต้านมประมาณ 6 เดือน แต่สุดท้ายแพทย์สามารถผ่าตัดใส่ซิลิโคนใหม่เข้าไปได้ โดยครั้งนี้ ลูกตาลได้เปลี่ยนโฉมหน้าอกใหม่ ขนาดใหญ่ไฉไลกว่าเดิม จากเดิมเป็นทรงกลมขนาด 450 ซี.ซี. เป็นรูปทรงหยดน้ำขนาด 495 ซี.ซี.

โดยเจ้าตัวได้เผยภาพขณะพักฟื้นจากการผ่าตัด และก้อนซิลิโคนอายุ 30 ปี ที่ผ่าตัดออกมาจากเต้านมอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ลูกตาลสามารถหายดีจากการพักฟื้นแล้ว แถมยังโพสต์ภาพอวดหน้าอกใหม่ ให้แฟนคลับได้ยลโฉมกันอีกด้วย ระบุว่า “นมเก่าหมดอายุ ต้องเอาออก เปลี่ยนใหม่แล้วสดใสกว่าเดิม”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online