เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปีที่ผ่านมาเป็นอีกหนึ่งปีที่ละครดีๆ ถูกมองข้ามไปแบบ กระแสไม่ปัง เรตติ้งไม่เปรี้ยง บอกเลยว่าน่าเสียดายที่ละครคุณภาพดีหลายเรื่องไม่เข้าตาคนดู ไม่อยู่ในกระแส จะปล่อยผ่านก็เสียของ ว่าแล้ว คัดมาให้ดูกัน 5 เรื่อง ใครยังไม่ได้ดู ไปดูย้อนหลังได้เลย

 

1.ริมฝั่งน้ำละครโรแมนติกดราม่า ทาง ช่อง 3กระแสพอมี เรตติ้งพอได้ แม้ไม่เปรี้ยงปัง แต่นี่คือหนึ่งในละครที่เรียกได้เลยว่าน้ำดีและมีความบันเทิง พระนางอาจไม่ใช่เบอร์ใหญ่ แต่ทั้ง เพื่อน คณิน และ นาตาลี ปณาลี ฝีมือดีมากทำให้เชื่อว่าเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ  อีกทั้งเนื้อหาที่จับเอาความสัมพันธ์ในครอบครัวโฟกัสเรื่องผู้สูงอายุกับลูกหลานมาถ่ายทอดก็ได้อรรถรส ไม่หนักเกินไป แต่ถ่ายทอดออกมาได้สนุกเฮฮาแล้วยังได้ข้อคิดอย่างยิ่ง

2.กาหลมหรทึกเป็นซีรีส์แนวทริลเลอร์ ของช่องONE ที่ฉีกไปจากพิมพ์นิยมของซีรีส์ในจอทีวีไทย เพราะเป็นซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนชวนระทึกใจ  มาพร้อมความซับซ่อนซ้อนเงื่อน การไขคดีฆาตกรรม หาคนร้าย ที่ถ่ายทอดในบรรยากาศย้อนยุค ซึ่งทำได้เนี้ยบทั้งภาพสวยๆ มุมกล้องงามๆ และความบันเทิงชวนติดตาม พร้อมทีมดาราฝีมือแน่นๆ ป้อง ณวัฒน์ วิว วรรณรท โอ อนุชิต

3.เลือดข้นคนจางละครที่อาจจะดูเหมือนมีกระแสหนุนหลัง แต่หากวัดที่เรตติ้งน้อยผิดกับกระแส เป็นละครรวมดาวของช่องONE อัดแน่นไปด้วย ดารารุ่นใหญ่คุณภาพคับจอ แล้วยังรวมไว้ด้วย ดาวรุ่งอนาคตไกล ถ่ายทอดด้วยเรื่องราวของการแย่งชิงมรดรกตระกุลใหญ่ พร้อมชวนลุ้นชวนติดตามค้นหาฑาตกรตัวจริง โดยมีภาพของเหตุการณ์จริงๆแทรกมาพอให้รู้สึกได้ เนื้อเรื่องชวนติดตาม ดาราสาดฝีมือเต็มๆ จะพลาดดูย้อนหลังกันได้ไง

4.หนึ่งด้าวฟ้าเดียวแม้เรตติ้งจะน้อยนิด กระแสจะเบาบาง แต่ละครพีเรียดฟอร์มมโหฬารของช่อง 3ที่ใช้พระนางแถวหน้าของช่อง เจมส์ จิรายุ และ แต้ว ณฐพร มาประชันฝีมือเรื่องนี้ก็น่าดูมาก เพราะมาพร้อมพล็อตเรื่องแหวกจากละครพีเรียดทั่วๆไป เรื่องราวของพระเอกที่ปลอมตัวเป็นขันทีไปสืบเรื่องราวในวังหลวง โดยมีนางเอกมาดห้าวๆฉลาดเฉลียวเป็นผุ้ช่วย  แปลกแหวกพิมพ์นิยม มีปมปัญหา มาให้ใช้ไหวพริบแก้ไขสถานการณ์ สนุกชวนติดตาม อารมณ์แบบซีรีส์เกาหลีย้อนยุค สมควรดูย้อนหลังเหลือเกินล

5.สายโลหิต ละครรีเมค ฟอร์มอลังการช่อง 7 สี  ใช้เวลาพิถีพิถันละเมียดละไมเป็นปีๆ แต่พอลงจอจริงๆ ยังไม่กระหึ่มอย่างที่คาด ทั้งๆที่จริงเป็นการปัดฝุ่นทำใหม่ที่ทำได้ลงตัว ยิ่งใหญ่ ไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อนๆ รวมถึงพระนาง ก็ระดับแถวหน้าของช่อง ทั้งพอร์ช ศรัณย์ และ นาว ทิสานาฏ ถ่ายทอดบทบาทขุนไกร ดาวเรือง ได้ไม่แพ้คู่ที่ผ่านๆมา ลงตัวทุกองค์ประกอบความสนุก ลองดูย้อนหลังเอาเถอะ จะเปรียบเทียบจับผิดกับของเก่าก็ได้นะ แล้วจะรู้ว่าเป็นของดีที่ถูกมองข้ามจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online