เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งจะขนของย้ายกลับเข้ามาอยู่ในบ้านของลูกๆ ได้ไม่ทันจะกี่ชั่วโมง ซึ่งบ้านหลังนี้ตอนนี้เป็นที่พักอาศัยของอดีตสามี เสก โลโซ ที่พาแฟนสาว อีฟ อภิสร์ญา เข้ามาอยู่ ก่อนที่จะถูกกานต์ไล่ออกไป ซึ่งดูเหมือนกานต์จะชนะ แต่ล่าสุดเหมือนทุกอย่างจะกลับมาวุ่นวายอีกแล้ว

โดยกานต์และคนใกล้ชิดได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายได้เข้าบุกจับกานต์ถึงบ้าน ซึ่งภายในห้องของเสกก็มีอีฟที่แอบกลับมาเข้ามาอยู่อีกครั้ง งานนี้แน่นอนว่ากานต์ไม่ยอม เพราะบอกว่าบ้านหลังกรรมสิทธิ์เป็นของลูกๆ ซึ่งตอนนี้ลูกเรียนจบและกำลังจะกลับมาอยู่ที่บ้าน

แต่ทางด้านเสกที่ออกมาจากห้องมาเคลียร์กับทั้งกานต์และตำรวจ ก็อ้างว่าตนเองเป็นเจ้าบ้านเช่นกัน และถ้าหากไม่ออกจากบ้านก็ต้องแจ้งจับกานต์ข้อหาบุกรุก ซึ่งตำรวจก็ขอทำตามหน้าที่หากว่าเจ้าบ้านแจ้งจับ ส่วนกานต์ก็ขอติดต่อกลับไปหาลูกที่เป็นเจ้าของบ้าน

ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งสองฝ่ายจะยังคุยกันไม่รู้เรื่อง แม้จะมีตำรวจเข้ามาไกล่เกลี่ยแล้วก็ตาม และภาพไลฟ์สดก็ได้ตัดไป งานนี้มีทั้งทีมกานต์และทีมเสก ซึ่งตอนนี้อาจจะตกลงกันไม่ได้ แต่ไม่แน่อาจจะเห็นภาพ เสก-กานต์ กลับมาคืนดีกอดกันก็ไม่แปลก เพราะเหมือนจะเห็นภาพนี้จนชินไปแล้ว สำหรับมวยทุกคู่ คู่นี้ เสก-กานต์