เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ต้อนรับศักราชใหม่เอาใจคุณแฟนซีรีส์ ดึงผลงานโด่งดังจากแดนมังกร ประเทศจีน เรื่อง “สูตรรัก ซินเดอเรลล่า” (Cinderella Chef) ลงผังช่วง “เอเชี่ยน ซีรี่ส์” เพิ่มอรรถรสความสนุกและความบันเทิงยามสายแบบจัดเต็ม กับผลงานซีรีส์ย้อนยุคแนวคอมเมดี้ ที่ว่ากันว่าพล็อตเรื่องคล้ายคลึงกับละคร “บุพเพสันนิวาส” เวอร์ชั่นจีน แค่เปิดตัวมาวันแรกยอดคนดูก็ทะลุหลัก 100 ล้านวิว ภายใน 3 ชั่วโมง จัดว่าเป็นคู่พระนางที่มีเคมีเข้ากัน

พระเอกหนุ่ม สวีจื้อเสียน หรือ บี้-ธรรศภาคย์ หนุ่มครึ่งไทย–ไต้หวัน มาขอประเดิมผลงานโกอินเตอร์เต็มตัวครั้งแรก ในรับบทของ “เซี่ยฉุนอวี้”ประกบคู่นางเอกสาวหน้าจิ้มลิ้ม จ่งตันนี แสดงเป็น “เย่เจียเหยา”  ทั้งสองจะมาทำให้ผู้ชมฟินและอมยิ้มไปด้วยกันแน่นอน ประเดิมลงจอวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม 62 แฟนๆ คอซีรีส์ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

สวีจื้อเสียน หรือ หนุ่มบี้ รับบทเป็น เซี่ยฉุนอวี้ พระเอกหนุ่มสุดหล่อมาดขรึม ที่แฝงตัวเป็นสายลับอยู่ในค่ายโจร ประกบคู่กับนางเอกสาว จ่งตันนีรับบทเป็น เย่เจียเหยา หญิงสาวผู้ชื่นชอบการทำอาหารในโลกยุคปัจจุบัน ที่เผอิญเดินทางข้ามภพไปในยุคอดีต และกลายไปเป็นลูกสาวของขุนนางยศสูง อีกทั้งฝีมือการทำอาหารของเธอก็ที่ไม่ธรรมดา ทำให้เธอชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วสารทิศ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องแต่งงานกับ เซี่ยฉุนอวี้ แบบปลอมๆ ส่วนเรื่องราวความชุลมุนจะลงเอยอย่างไร และจะสนุกสนานเพียงใด ลุ้นไปพร้อมๆ กันใน “สูตรรัก ซินเดอเรลล่า” (Cinderella Chef) ได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 09.00-09.45 น. ประเดิมลงจอวันแรก 3 มกราคมนี้ ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online