เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่หลายคนสงสัยในเรื่องความสัมพันธ์ของ น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ  และนักแสดงฮอลลีวูดจากภาพยนตร์ เดดพูล 2 นามว่า  Lewis Tan ว่าแท้จริงแล้วทั้งคู่คบหาดูในกันในฐานะแฟนหรือไม่ เพราะฝ่ายหญิงมีการโพสต์ภาพคู่และแคปชั่นหวานๆ ลงในอินสตาแกรม ล่าสุดนี้ ยิ่งตอกย้ำความสนิทกันไปอีกขั้น เมื่อสาวน้ำเพชรได้โพสต์ภาพของขวัญชิ้นสำคัญที่ฝ่ายชายมอบให้เธอ

 

 

โดยของขวัญชิ้นดังกล่าว สาวน้ำเพชรได้โพสต์ให้แฟนๆ ได้ดูในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพของที่คาดผม และสร้อยเพชรเส้นหนึ่ง พร้อมกับข้อความว่า “My Christmas gift rain dear headband from @lewistanofficial make me look cute #ใส่เขาแพ๊พ เขาให้ของขวัญเราแบบนี้คือ เค้าจิสวมเขาให้เราใช่มั้ย พูดซิ”

 

 

แม้เธอจะโฟกัสกับที่คาดผม แต่ว่าสร้อยเพชรที่อยู่ตรงหน้าก็สะดุดตาไม่น้อย ไม่รู้ว่าสร้อยเส้นนี้จะเป็นของขวัญจากฝ่ายชายด้วยหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ความสนิทสนมครั้งนี้ก็ดูเหมือนจะทำให้สาวน้ำเพชรดูสดใสมีความสุขมากๆ เลยทีเดียว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online