เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 
นับเป็นเรื่องน่าประทับใจยิ่ง สำหรับ เจ เจตริน วรรธนะสิน แร็ปเปอร์พ่อลูก 3 ที่โพสต์คลิปผ่านไอจีส่วนตัวตามหาแฟนคลับเป็นชายพิการทางสายตา เดินร้องเพลงหาเงินเลี้ยงครอบครัวอยู่แถวตลาดนัดจัตุจักร ซึ่งร้องเพลงที่แฟนตัวจริงถึงจะรู้จัก ชื่อว่าเพลง “เพิ่งเข้าใจ” และประกาศว่าหากเจอตัวมีของขวัญจะมอบให้

          ล่าสุด (29 ธันวาคม 2561) เจ เจตริน ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุว่า ในที่สุดแฟนคลับตนก็ช่วยตามหาชายพิการจนเจอ หลังประกาศตามหาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ชายผู้นี้ชื่อว่า “ลุงเสถียร” ปัจจุบันอยู่กับภรรยา และลูก 2 คน แต่ภรรยาเกิดป่วยหนัก ลูกคนโตอายุ 18 ปี จึงต้องออกจากงานมาดูแลแม่ ส่วนลูกคนเล็กอายุ 13 ปี ยังต้องเรียนหนังสือ ทำให้ลุงกลายเป็นเสาหลักคนเดียว มีรายได้จากการเดินร้องเพลงวันละประมาณ 500 บาท และเงินสำหรับคนพิการเพียงหลักร้อย ไม่พอดำรงชีพ ทำให้ลุงต้องนั่งรถจากมหาชัยเข้ามาที่ตลาดทุกวัน

นอกจากนี้ เจ เจตริน ยังบอกอีกว่า ตนรู้สึกซาบซึ้งใจมากที่ลุงเป็นแฟนคลับ และเห็นในความสู้ชีวิต แม้จะมองไม่เห็นแต่ยังใช้พรสวรรค์ในการหาเลี้ยงครอบครัว ตนจึงขอมอบสิ่งของให้แกได้ไว้ใช้ทำมาหากิน และปัจจัยจำนวนหนึ่งให้นำไปปลดหนี้บางส่วน และหากใครอยากร่วมช่วยเหลือ สามารถบริจาคเงินไปที่บัญชีตรงของลุงเสถียร ชื่อ เสถียร ศรีโสภา ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 2572114159