เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อค้าส้มตำ เล่านาทีเห็นเหตุการณ์ รถชนกันตกคลองชลประทาน เผยได้ยินเสียง เซนติเมตร ร้องขอความช่วยเหลือดังมาจากในรถ แต่ไม่มีใครช่วยได้ ก่อนเสียชีวิต 2 ศพ ด้าน คู่กรณีรุดเข้าให้ปากคำแล้ว ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา

จากกรณี “เซนติเมตร” จตุรภัทร เข็มนาค อายุ 28 ปี สไตลิสต์และหนึ่งในพิธีกรรายการ “ล้นตู้” เพื่อนสนิท เจนนี่ ปาหนัน ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต พร้อม นายศุภกิจ เกิดช้ำ อายุ 30 ปี ที่สะพานกลับรถสิบสองปันนา ถ.คันคลอง ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำของวันที่วันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ม.ค. ที่สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 26 ปีพนักงานบริษัทเอกชนแหงหนึ่ง ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน สศ-9790 กรุงเทพมหานคร ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยอ้างว่าในช่วงเกิดเหตุ ตนกำลังขับรถอยู่บนถนนคันคลองชลประทานเชียงใหม่ จากตลาดต้นพยอม มุ่งหน้าไปทางต.แม่เหียะ

น.ส.วิจิตรา กล่าวต่อว่า ระหว่างนั้นได้จอดติดไฟแดงอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ แล้วระหว่างที่กำลังจะออกตัว ปรากฏว่า รถของ จตุรภัทร ผู้เสียชีวิต ที่อยู่ทางซ้ายได้พุ่งมาหารถของตน ทำให้รถเบียดกันจนกระทั่งรถของจตุรภัทรตกลงไปในคลองชลประทานดังกล่าว ส่วนรถของตนติดอยู่บริเวณราวสะพาน !!

จากการสอบถาม นายเกียรติ ใจอินทร์ อายุ 48 ปี พ่อค้าขายส้มที่ตั้งแผงอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนขายของอยู่นั้น ได้ยินเสียงรถชนกันจึงหันไปเห็นรถยนต์ชนกันและมีคันหนึ่งตกลงไปในคลองชลประทาน จากนั้น มีผู้เห็นเหตุการณ์ต่างพยายามเข้าไปช่วยเหลือ รวมทั้งตัวเองที่จะนำค้อนไปช่วงทุบกระจก เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถออกมา แต่เมื่อไปถึงไม่สามารถช่วยเหลือได้ เนื่องจากหลังคารถคว่ำจมลงไปในน้ำที่เชี่ยวและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างไม่มีความชำนาญ จึงต้องรอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

“แต่ระหว่างที่ชุลมุนอยู่นั้น ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังออกมาจากในรถ ซึ่งเชื่อว่าผู้ประสบเหตุน่าจะยังมีชีวิตอยู่ จนกระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้มาให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล และตัวเองเพิ่งมาทราบว่าเสียชีวิตทั้ง 2 คน ซึ่งรู้สึกตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตั้งแต่ที่ตั้งแผงขายมานานกว่า 1 ปี ไม่เคยพบอุบัติเหตุที่ร้ายแรงเช่นนี้เกิดขึ้นที่จุดนี้เลย” พ่อค้าขายส้มตำ กล่าว