เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ในความทรงจำดีๆ เลยก็ว่าได้ เมื่อนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ต “WORLD TOUR BLACKPINK IN YOUR AREA BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 11-13 ม.ค. ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยหลังจบคอนเสิร์ตดังกล่าว แต้ว-มิว มีโอกาสได้ไปหลังเวที และพบเจอกับ โรโซ่ BLACKPINK และ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สาวไทยคนเดียวในสมาชิกของวง BLACKPINK ซึ่งกำลังโด่งดังในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตทั้งในไทยและเกาหลี

 

 

โดยเมื่อ ลิซ่า ได้เจอ แต้ว ณฐพร ถึงกับเซอร์ไพรส์หนักมาก และเข้าไปกอดแบบเป็นกันเองสุดๆ ซึ่งหากย้อนกลับไป ทั้งตัวลิซ่าและแต้วเองต่างก็เป็นแฟนคลับที่ติดตามผลงานของกันและกันมานาน แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันจังๆ งานนี้เรียกได้ว่าพอแฟนคลับของทั้งคู่ต่างได้เห็นคลิปที่สาวแต้วลง ต่างก็ฟินกันไปเป็นแถว

 

 

นอกจาก แต้ว ณฐพร และ มิว นิษฐา ที่จะเป็นแฟนคลับตัวยงของวง BLACKPINK แล้ว ยังมีศิลปินและคนดังจากวงการบันเทิงไทยอีกเพียบที่เดินทางมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ อาทิ เบลล่า ราณี, บี น้ำทิพย์, เอ ศุภชัย, ดิว อริสรา, ขนมจีน กุลมาศ, ปั้นจั่น ปรมะ และ เจนนี่ ปาหนัน เป็นต้น

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online