เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โบว์ แวนดา พา น้องมะลิ ทำบุญครบรอบ 3 ปี ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกผู้ล่วงลับ ณ บ้านเกิดใน จ.บุรีรัมย์ โดยมีครอบครัวสหวงษ์และแฟนคลับมาร่วมรำลึกถึงเป็นจำนวนมาก ซึ่งทุกคนบอกว่ายังรักและคิดถึง ปอ ทฤษฎี อยู่เสมอ

โดยในวันนี้ (18 ม.ค.) โบว์ แวนดา และ น้องมะลิ พาขวัญ ภรรยาและลูกสาวของ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พร้อมครอบครัวสหวงษ์  ทำบุญครบรอบ 3 ปีการเสียชีวิตที่วัดธรรมธีราราม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสถานที่เก็บอัฐิของปอ โดยมีประชาชนและแฟนคลับมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมากเหมือนทุกปีที่ผ่านมา

ในส่วนของการจัดเจดีย์ปอ มีการนำรูปถ่ายปอขนาดใหญ่รายล้อมด้วยไม้ประดับโทนขาวเขียว ตกแต่งบริเวณเจดีย์ เพื่อให้แฟนคลับได้ร่วมรำลึกถึงปอด้วย

 โบว์ ได้พา น้องมะลิ ไปไหว้พ่อ ปอ และให้ น้องมะลิ พร้อมกับ น้องปลาวาฬ ลูกของน้องชาย ปอ ทฤษฎี

ด้าน โบว์ แวนดา เผยความรู้สึกถึงวันนี้ยังคงคิดถึงเสมอ “ยังระลึกถึงปออยู่เสมอ ซึ่งการทำบุญอุทิศส่วนกุศลในวันนี้ เป็นการเติมพลังและกำลังใจให้กับตนเองและน้องมะลิ  เพื่อดูแลครอบครัวให้ดีต่อไป ทุกวันนี้น้องมะลิถามหาพ่อปอบ่อยขึ้น โดยถามว่าเมื่อไหร่พ่อปอจะกลับมาทำงานอยู่ข้างล่าง ซึ่งทางโบว์เองก็พยายามที่จะหาวิธีบอกคงคาดว่าอีกไม่นานก็จะต้องบอกให้น้องมะลิรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น  แต่ก็ต้องดูถึงความพร้อมอีกครั้งหนึ่ง”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online