เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เคยสัญญาว่าจะรีบกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทย 4 หนุ่ม ‘CNBLUE’ ก็เลยล็อกคิวด่วนบินมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ 2016 ‘Cnblue Live Come Together in Bangkok’ ให้ Boice บ้านเราได้มันส์และฟินกันถ้วนหน้าสักหน่อย
    เมื่อดีเดย์มาถึงแฟนๆ พากันมาให้กำลังใจ ‘Jung Yong Hwa’ ‘Lee Jong Hyun’ ‘Kang Min Hyuk’ และ ‘Lee Jung Shin’ กันเต็มความจุของอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีกันเลยทีเดียว แถมเปลี่ยนฮอลล์ให้เป็นทะเลสีฟ้าพร้อมเสียงกรี๊ดถล่มทลายเมื่อหนุ่มๆ ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมจังหวะดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์จากการประสานเสียงกลองอันทรงพลังของ ‘Min Hyuk’ และเสียงเบสทุ้มหนักจาก ‘Jung Shin’ บวกกับเสียงกีต้าร์แสนวิเศษของ ‘Jong Hyun’ และเสียงร้องอันทรงเสน่ห์ของ ‘Yong Hwa’ หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกันในเพลง ‘Domino’ ซึ่ง ‘Yong Hwa’ ได้แทรกเสียงสังเคราะห์สุดล้ำจากซินธิไซเซอร์ (Synthesizer) เข้าไปให้เพลงมีลูกเล่นไม่ธรรมดา และวอร์มอัพกันต่อในเพลง ‘Hide and Seek’ และรันต่อเนื่องกับเพลงชาติของ Boice อย่าง ‘I’m a Loner’ ปลุกพลังทุกคนในฮอลล์ให้ร้อนแรง ทั้งร้องทั้งส่งเสียงกรี๊ดกันจนฮอลล์แทบแตกกันเลยทีเดียว
    พักเบรกความแรงไว้ที่หนุ่มๆ เปลี่ยนมาพูดคุยแนะนำตัวกับแฟนๆ บ้าง งานนี้บอกเลยว่าภาษาไทยแต่ละคนแอดวานซ์ขั้นเทพกันจริงๆ

 

**ติดตามอ่านบทสัมภาาณ์ของ ‘CNBLUE’ ต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 593 หน้าปก 'แคท-ซอนญ่า' นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online