เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ออกมาเปิดใจกลางงานอีเว้นท์ หลังโดนกระแสดราม่าถล่มหนักเปิดตัวคบพ่อหม้ายลูก1 ไฮโซฯหล่อโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีนางเอกกุลสตรอง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และมีการโพสต์ตอบโต้ชาวเน็ตผ่านอินสตาแกรมหลายครั้ง จนทำให้เรตติ้งละครตก เนื่องจากแฟนๆ ต่างรุมแอนตี้ในตัวตนห้าวเป้ง แรงและตรงของแมท

โดยในงานวันนั้น  แมท ภีรนีย์ เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกเหนื่อยกับที่ผ่านมา ความจริงไม่ใช่ว่าไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ต่อให้เราจะพูดอะไรหรือไม่พูดอะไรก็ส่งผลกระทบอยู่ดี หลายคนอาจบอกว่าไม่ต้องพูดดีกว่าให้อยู่เฉยๆ อย่าไปทำให้น้ำมันขุ่น น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือเข้าไปขวาง แต่พอแมทไม่พูดก็มีอีกกระแสบอกว่าทำไมไม่ออกมาแก้ข่าวในบางเรื่องที่ไม่เป็นความจริง ซึ่งแมทก็ไม่ทราบว่าอันไหนมันดีที่สุด เพราะคนเราก็ไม่ได้อยากทำผิด

อย่างแรกต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและส่งพลังบวก พลังดีๆ มาให้แมท สำหรับคนที่เข้าใจ แมทได้รับกำลังใจจากทุกคนรวมถึงคำติคำเตือนจากแฟนละคร และคนที่เคยชอบแมท รวมถึงคนที่รู้สึกโมโหอินไปกับเรื่องนี้ ซึ่งยอมรับว่ามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก แต่บางครั้งเราก็ไม่สามารถอธิบายให้ทุกคนเข้าใจถึงรายละเอียดเรื่องส่วนตัว ยืนยันไม่เคยมีเจตนาที่จะทำร้ายใคร ยอมรับเป็นคนพูดแรง ไม่ยอมคน แต่เจตนาช่วงนั้นแค่อยากจะบอกว่าสิ่งที่ทุกคนพูดมันไม่เป็นความจริง แต่ตอนนี้เราได้เรียนรู้แล้วว่ามันผิดที่ิผิดเวลา เราก็รู้สึกแล้วว่าเราใจร้อนเกินไป ซึ่งแมทก็ได้เรียนรู้ผลกระทบและข้อผิดพลาดนั้นแล้ว

ล่าสุด เมื่อเข้าไปส่องอินสตราแกรมของ แมท-ภีรนีย์ ก็พบว่า แมท มีความสุขมากขึ้น อัพเดทภาพในการทำงานให้แฟนคลับได้เห็นกัน ถือเป็นการเคลื่อนไหว หลังจากออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ พร้อมมีคอมเม้นท์ใหม่ๆ จากเหล่าแฟนคลับ ที่ออกมาให้ให้กำลังใจ แมท ในการทำงานมากยิ่งขึ้น บางคอมเม้นท์ก็ชมว่า แมท สวยขึ้นมากอีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online