เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เอิ้นขวัญ วรัญญา ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ข้อความขอโทษครั้งใหญ่หลังรับงานซ้อนจนคิดงานหลุด จนเธอถึงขนาดเอ่ยปากขอกราบเท้า เจ้าภาพเพื่อเป็นการไถ่โทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากเธอรู้สึกเสียใจมากนั้นเอง

โดยเอิ้น ขวัญ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า… ตอนนี้เครียดมาก ตัวหนูเองทำคิวหลุด หนูผิดเอง ผิดคนเดียวที่ไม่รอบคอบ ทำให้งาน2งานในวันที่4 ก.พ นี้ชนกัน (งานที่1 งานวัดวังไคร้ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี งานที่2 งานวัดช่องแสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี) แสดงเวลาเดียวกัน ระยะทางห่างกันตั้ง4ชั่วโมง จึงไม่สามารถวิ่งไปอีกงานได้ทัน พยายามคุยหาทางออกและขอร้องทุกทางพร้อมสำนึกผิดต่อเจ้าภาพทั้ง2งานแล้ว(ไม่ขอรับค่าตัว และจะให้ศิลปินอื่นไปทดแทน และจะไปร้องให้ในวันถัดไป) แต่ไม่สามารถเคลียร์ได้เลยทั้ง 2 งาน

หนูเครียดมากเลยค่ะตอนนี้ ถ้าในครั้งนี้หนูต้องเลือกไปงานใดงานนึง แล้วถูกอีกงานฟ้องร้อง จะโดนปรับ หรือ ติดคุก หนูก็จะยอมรับในความผิดหนูครั้งนี้นะคะ หนูเสียใจ ขอโทษทุกคนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ขอโทษบริษัท ขอโทษอาจารย์ ตอนนี้ไม่มีทางออกใดๆเลยค่ะ หนูปรึกษาทุกคนแล้ว แต่ไม่มีใครสามารถช่วยได้ เครียดมากจริงๆค่ะ “ถ้าตอนนี้เจ้าภาพให้หนูคลานไปกราบเท้าแล้วจะพอเคลียร์ทางให้หนูได้แก้สถานการณ์บ้างหนูก็จะทำอย่างเต็มใจเลยค่ะ” #หนูต้องทำยังไงดี

หลังจากข้อความนี้ออกไปได้มีชาวเน็ตและเพื่อนในวงการลูกทุ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเอิ้นขวัญ ให้ผ่านเรื่องราวนี้ไปได้

TV Pool OnlineTV Pool Online