เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
         แม้ช่วงนี้รู้สึกว่าจะมีงานแต่งบ่อยมาก เจ๊ได้การ์ดเชิญเป็น วันนี้เจ๊ก็เลยอยากเสนอบทความนี้ให้คุณชายทั้งได้รู้ว่า เมื่อใดที่ผู้ชายหนึ่งคนตัดสินใจขอคนรักแต่งงานแล้ว นั่นหมายความว่าเขาต้องเตรียมตัวพร้อมแล้วสำหรับทุกอย่างในอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น ทั้งความเป็นส่วนตัว หรือชีวิตสุดสนุกที่เคยมี จะต้องหายไปกว่าก่อนแต่งงานเยอะ และเพื่อให้ชีวิตคู่ดำเนินไปอย่างให้มีลองมาดูกันดีกว่า ว่าชีวิตหลังผ่านการผูกมัดแล้วผู้ชายจะสูญเสียอะไรไปบ้าง 
อำนาจและการตัดสินใจอยู่ที่ผู้หญิง
          นับว่าเป็นสิ่งที่ผู้ชายกลัวมากที่สุด สำหรับการสูญเสียอำนาจ การควบคุม และการตัดสินใจทำอะไรด้วยตัวเอง เพราะเมื่อแต่งงานไปแล้ว คราวนี้ไม่ว่าคิดจะทำอะไร วางแพลนไปพักร้อนไปไหน ตัดผมทรงอะไร หรือแต่งตัวอย่างไร ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคนรักฝ่ายหญิงที่จะเป็นคนจัดการ และคุณก็ต้องทำตามการตัดสินใจของเธอ เพื่อจะได้ไม่มีปัญหาเกิดขึ้นยังไงล่ะ
เพื่อนผู้หญิงต้องสลัดทิ้งให้หมด
          เมื่อแต่งงานแล้ว แน่นอนว่าความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงต้องเปลี่ยนไป อาจจะไม่ได้ไปร่วมปาร์ตี้กับก๊วนเพื่อนบ่อย ๆ เหมือนก่อนแต่งงานอีกแล้ว เพราะตอนนี้มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบมากกว่าเดิม โดยเฉพาะเรื่องเพื่อนสาวที่เป็นปัญหาระหว่างชีวิตคู่ของคุณสุด ๆ เพราะวันดีคืนดีแม่คุณอาจหึงขึ้นมาโดยไร้สาเหตุก็ได้ ทางที่ดีอย่าออกไปเที่ยวกับเพื่อนผู้หญิงบ่อยนัก แม้ว่าจะไปกันหลาย ๆ คนก็ตาม ยิ่งออกไปกับเพื่อนผู้หญิงสองต่อสอง ถึงแม้จะบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ก็ตาม แต่เป็นไปได้ว่าคนรักของคุณต้องโกรธจัด และจบลงด้วยการทะเลาะกันแน่นอน 
            พื้นที่ส่วนตัวถูกยึดไป
          โดยทั่วไปความรับผิดชอบมักมาคู่กับการต้องจ่ายเงินที่เพิ่มมากขึ้น นั่นเป็นเหตุที่ทำให้ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของคุณต้องถูกลดทอนลงไปอย่างเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งเมื่อแต่งงานแล้ว คุณผู้ชายก็ต้องเป็นฝ่ายซื้อบ้าน เพื่ออยู่ด้วยกัน หลังจากนั้น เตรียมบอกลาพื้นที่ส่วนตัวทั้งหลายในบ้านไปได้เลย อย่างในห้องน้ำนั้น จะเต็มไปด้วยของใช้ผู้หญิง เช่น ไดร์เป่าผม เครื่องสำอาง และสารพัดเครื่องประทินผิววางเป็นกอง ทำให้บางทีผู้ชายอย่างเรา ๆ อาจจะเพลียไปบ้างเวลาใช้ห้องน้ำ
เวลาส่วนตัวเริ่มหายไป
          ก่อนแต่งงาน คุณสามารถทำอะไรก็ได้ตามใจ อยากไปไหนกับเพื่อนนานเท่าไรก็ได้ โดยที่ไม่ต้องคำนึงถึงความรู้สึกของแฟนมากนัก แต่เมื่อแต่งงาน คุณต้องคำนึงถึงความรู้สึกของคนรักให้มากกว่าเดิมหลายเท่า เพราะเธอได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแล้ว จากที่เคยมีเป็นทริปวันหยุดต่างจังหวัดสุดมันส์ หรือเล่นเกมสนุก ๆ กับเพื่อน ๆ ในวันหยุดนั้น ต่อไปนี้ก็เป็นเพียงแค่ความฝันเท่านั้นแหละ

เป็นหนุ่มเจ้าสำราญไม่ได้แล้ว
          ไม่ว่าคุณจะเพลย์บอยมาก่อนมากแค่ไหนก็ตาม แต่เมื่อแต่งงานแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือการรักในคู่ครองของคุณคนเดียว หากเคยเป็นคนที่ชอบคุยหยอกล้อกับสาวมากมาย หรือออกเดทกับผู้หญิงหลายคนไม่เคยซ้ำหน้า ขอบอกเลยว่าสลัดคราบเพลย์บอยไปเสียเถอะ ถ้าฝ่ายหญิงจับได้ขึ้นมา มีหวังความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ต้องเศร้าหมองแน่ ๆ 
          สำหรับสิ่งที่นำมาฝากกันในวันนี้ เราไม่ได้คิดจะทำให้คุณผู้ชายทั้งหลายวิตกกังวลถึงขั้นกลัวการแต่งงานหรอกนะครับ เพราะคนที่คิดจะแต่งงานมีครอบครัว ไม่ว่าจะฝ่ายชายหรือฝ่ายหญิงก็ตาม คนที่รักกันมากพอจริงสามารถยอมสละความสุขส่วนตัวที่เคยมีออกไปได้ทั้งนั้น ชีวิตที่เคยนึกถึงแต่ตัวเองก็ต้องนึกถึงอีกคนบ้าง เมื่อรู้แบบนี้แล้วก็ควรมองให้เป็นเรื่องปกติ และทำทุกอย่างให้คนรักมีความสุขได้มากเท่าที่ทำได้ดีกว่า แล้วคู่ของคุณจะเป็นที่น่าอิจฉาที่สุดเลยล่ะครับ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online