เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังทำแฟนช็อก ตลกดังเปิดลูกโตแล้วอีก 3 คน คือ เจแปน ต้นหลิว และ แตงโม พี่ๆ ของ น้องแตงไทย ลูกสาวที่มีกับ แจง ภรรยา กลายเป็นคุณพ่อลูก4 นั้น

ล่าสุด แจ๊ส ชวนชื่น ก็เผยภาพในอดีต ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน เป็นภาพกับ ลูกๆ ทั้ง 3 พร้อมแคปชั่นว่า “ก่อนแต่งงานอะ เนี้ยแหละสิ่งที่อยากลง แต่ต้องเก็บไว้ ดีใจที่ได้ลง #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก #ฝันดีครับ #คุณพ่อลูก4#2019”

ขณะที่ เจแปน ลูกชายคนโต ก็โพสต์ภาพกับครอบครัว พร้อมบอกด้วยว่า “หนูรักพ่อกับมี่นะ. ถึงคนอื่นจะรู้หรือไม่รู้มันไม่ได้สำคัญอะไรกับหนูอยู่แล้ว. หนูมีความสุขกับการที่เราเป็นอยู่.

หนูมีพี่. หนูมีพ่อ. หนูมีแม่. หนูมีน้อง. หนูมีหลายๆคนที่รักหนู. ถึงจะปิดพวกหนู. แต่พ่อกับมี่ก็ไม่เคยทิ้ง. เราอยู่กันแบบครอบครัวมาตลอด.

หนูมีครอบครัวเป็นทั้งเพื่อนทั้งหลายๆอย่าง. แต่บางอย่างเราก็ทำอะไรกันไม่ค่อยได้. แต่วันนี้เราจะทำอะไรที่เราไม่ได้ทำด้วยกันหลายๆอย่างได้.

หนูไม่รู้จะพูดยังไงนะ. ที่โพสเพราะผมกับคนในครอบครัวจะไม่ค่อยพูดรักกัน. จะคอยแกล้งกันอย่างเดียว. เลยใม่กล้าพูด#แต่หนูรักทุกคนที่รักหนูนะ. #รักนะ. #ครอบครัวของผม. #แค่นี้ที่อยากจะบอก.”

TV Pool OnlineTV Pool Online