เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ทุกครั้งที่มีการหมดสัญญาของดาราระดับหัวแถวของวงการ และส่วนใหญ่โฟกัสส่องชัดๆ ไปที่วิกหมอชิต เพราะเป็นช่องใหญ่ที่ดาราในสังกัดมักจะมีประเด็นฮือฮาไม่ต่อสัญญา และหลายคนถ้าไม่เป็นดาราอิสระ ก็ย้ายไปเป็นดาราในสังกัดช่องอื่น แต่หลังพ้นชายคา สีไปแล้ว จะแป้กหรือปังพังหรือพุ่ง มาไล่รายชื่อดูกัน

 

1.ชมพู่-อารยา ช่วงที่ไปปักหลักช่อง ในปี 2551 เริ่มออกสตาร์ทไม่ดีเท่าไหร่ แต่พอตั้งหลักได้ก็เปรี้ยงปังทันที ถึงตอนนี้จะวางมือไปเป็นแม่ของลูกแฝด แต่กระแสยังจัดว่าฮอท

 

2. ป๋อ-ณัฐวุฒิ เป็นอีกคนที่ย้ายจากช่อง 7 ไปเซ็นสัญญากับวิกพระราม 4 ประมาณปี 2553 ถึงตอนนี้ก็กลายเป็นดารากำลังหลักของช่อง 3 ไปแล้ว

 

3.นุ่น-วรนุช หลังพ้นชายคา 7 สี เมื่อปี 2555 เพื่อเป็นดาราอิสระต้องถือว่าฮอทไม่เลิก และยังได้ไปเป็นนางเอกช่อง 3 ซะด้วย ล่าสุดฮอทจัดจนช่อง7 ต้องดึงกลับมาร่วมงานด้วยอีกครั้ง

 

4.แตงโม-นิดา หลังหมดสัญญากับช่อง 7 สี เมื่อปี 2557 ก็เดินสายดาราอิสระและเข้าขั้นฮอทมีงานต่อเนื่องทั้งช่อง ONE พีพีทีวี วิกลาดพร้าว

 

5.เอมมี่-มรกต หลังหมดสัญญากับช่อง 7 ตอนปี 2558 ก็พักงานพักใหญ่ ก่อนจะกลับมาพร้อมการร่วมงานกับช่อง 3 ในละครปะการังสีดำ ที่ยังโดนดอง แล้วก็มีงานซีรีส์ คลับ ฟรายเดย์ ทางช่อง ONE ตอนนี้พักงานในวงการทำหน้าที่คุณแม่มือใหม่

 

6.แพนเค้ก-เขมนิจ หลังหมดสัญญากับ ช่อง 7 สีเมื่อปี 2558 ก็ไปเป็นดาราในสังกัดทรูโฟร์ยู ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ เพราะผลงานไม่ต่อเนื่อง และเท่าที่ละครลงจอมาก็ยังไม่มีเรื่องไหนเปรี้ยงเหมือนตอนอยู่กับช่อง สีเลย

 

7.ปู-ไปรยา หลังหมดสัญญากับช่อง 7 ประมาณปี 2558 ก็เดินสายดาราอิสระ และได้เซ็นสัญญาทำงานระดับอินเตอร์กับ The Society Management รวมถึงทำงานด้านสังคมทูตสันถวไมตรีสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ งานแสดง ก็มีทั้งหนังและละคร รวมถึงทำธุรกิจบันเทิงร่วมกับแฟนหนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน สวีเดน

 

8.เอมี่-กลิ่นปทุม หลังหมดสัญญากับช่อง 7 สี เมื่อราวๆ ปี 2558 ก็กลายเป็นดาราอิสระ ที่เดินสายร่วมงานกับทั้งวิกลาดพร้าวช่องจีเอ็มเอ็ม 25 แล้วยังเคยกลับไปรับงานช่อง 7 อีก ช่วงนี้มีงานต่อเนื่องทางช่อง ONE

 

9.เชียร์-ฑิฆัมพร หลังหมดสัญญาช่อง 7 ประมาณปี 2559 เชียร์ก็เริ่มต้นอาชีพดาราอิสระ เดินสายไปทั้งช่อง 3 กับซีรีสืดัง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ปี 2560 ไปที่ช่องเวิร์คพอยท์พอมีกระแสจาก ซีรีส์ 7 วันจองเวร ซีซั่น2 และคาดว่าซีซั่น 3 จะได้ลงจอปีนี้ แล้วยังมีละครช่องโมโน 29 The Kill List รอลงจอ ละครเรื่องปมรักสลับหัวใจ วิกลาดพร้าว ที่รอลงจออีกเรื่อง