เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเคลียร์คิววันหยุดพาลูกแฝดไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศอีกครั้ง สำหรับคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัดคลิปส่งตรงมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงเช่นเคย โดยคลิปนี้เป็นคลิปที่ สายฟ้า-พายุ กำลังนอนอยู่ในห้องนอนที่มีวิวหลักล้าน เพราะอยู่บนตึกสูงที่มีกระจกใสบานใหญ่บนหัวนอน สามารถมองเห็นวิวโดยรอบได้อย่างชัดเจน และที่ทำเอาต้องฟินสุดๆ เมื่อสองแฝดได้ตื่นมาเจอกับหิมะที่กำลังตกโปรยปรายลงมา ซึ่งทางพี่สายฟ้าก็ได้ลุกขึ้นมาด้วยท่าทีสดชื่นแจ่มใส ไม่งอแงแม้แต่น้อย ต่างกับน้องพายุที่ขอนอนหลับต่อเพราะอากาศช่างเป็นใจสุดๆ

 

 

งานนี้นอกจากวิวหลักล้านที่แฟนๆ ได้เห็นแล้วต้องอิจฉาในบรรยากาศแล้ว หลายคนยังต่างเข้าไปชื่นชมความน่ารักของ สายฟ้า-พายุ ที่มีมุมอ่อนโยนตามประสาพี่กับน้องออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน เมื่อพี่สายฟ้าตื่นขึ้นมาสิ่งแรกที่ทำ คือขยับตัวเข้าไปหาน้องพายุ แต่เมื่อรู้ว่าน้องยังไม่ตื่น ตนก็ลุกขึ้นมาเล่นเพียงลำพัง โดยไม่เข้าไปกวนต่อ ปล่อยให้น้องได้นอนนานๆ เห็นแล้วช่างน่าเอ็นดูในความเป็นพี่ชายที่แสนดีจริงๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online