เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าหลังงานประกาศผลการเลือกตั้ง BNK48 อย่างต่อเนื่อง หลังปรากฎภาพของ เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวงเกิร์ลไอดอล BNK48 ขณะกล่าวขอบคุณแฟนคลับ โดยระหว่างนั้นได้มีการถามไปยังสมาชิกวงที่เหลือว่าจะมีใครยินดีกับเธอไหม จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์รวมทั้งกลายเป็นกระแสแชร์ในกลุ่มแฟนคลับว่า เฌอปราง อาจจะจบการศึกษาจากวงหรือไม่นั้น

โดยล่าสุด เฌอปราง ได้พูดถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า สำหรับเพลง Beginner ซิงเกิ้ลที่ 6 ก็ดีใจและตื่นเต้นมาก เปลี่ยนลุคตื่นตาตื่นใจมาก ฉีกทุกแนวที่เคยทำมา เพราะเพลงนี้ค่อนข้างเป็นเพลงที่ดังสำคัญของรุ่นพี่ AKB48 เป็นเพลงที่มีท่าเต้นเยอะ โตขึ้นเยอะกว่าที่เห็นกันมา ก็กดดันกับตำแหน่งเซ็นเตอร์ที่ได้รับ แต่ก็จะต้องทำหน้าที่ให้ดีขึ้น เป็นอีกหนึ่งความฝันที่หวังไว้ก็ทำได้แล้วด้วยแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ก็ต้องขอบคุณทุกๆคนกับสิ่งที่ให้มา เพราะสิ่งที่ให้มาก็ไม่ใช่จำนวนเงินน้อยๆเลย

ส่วนตัวพอรับทราบดราม่าที่มีในวันเลือกตั้ง BNK48 บ้าง บนเวทีวันนั้นก็ไม่มีลำโพงที่หันกลับไปให้เมมเบอร์ได้ยินก็เลยไม่แปลกใจว่าทำไมทุกคนไม่ได้ยิน แต่พอน้องๆได้ยินก็เข้าใจในสิ่งที่เฌอต้องการสื่อ ก็เข้ามาหาทันที แต่ก็มีการคุยกับทุกคนหลังงานเรียบร้อย ทุกคนแฮปปี้กับจุดนี้ ทุกอย่างกำลังดำเนินไป ก็ยากกับการแบกรับหน้าที่หลายอย่าง แต่เราก็คิดว่าเราพยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดของเรา น้องๆก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีในส่วนของเรา ส่งเสริมซึ่งกันและกันรวมไปถึงผู้บริหาร ทีมงานทุกๆท่าน เฌอก็มีอารมณ์ที่เราถึงจุดหนึ่งแล้ว จะทำอะไรต่อไปดี ก็พอดีมีเรื่องของซีเอชอาร์มากขึ้น แล้วก็เรียนใกล้จบแล้ว ก็คิดว่าเส้นทางต่อไปจะทำอย่างไรต่อ แต่ที่แน่ๆก็ยังอยู่ใน BNK48 ต่อไปอีกสักพักหนึ่ง ก็คิดว่าอาจจะถอยแต่ยังไม่จบการศึกษาแน่นอน เพราะยังรู้สึกว่าต้องพัฒนาต่อ เติบโตได้อีกในฐานะ BNK48

เวลาเจอเรื่องดราม่าก็พยายามคิดถึงด้านบวกไว้ สิ่งที่เกิดก็แสดงว่าเรายังมีอะไรให้ทุกคนมองเห็นอยู่ แล้วก็มีกำลังใจจากแฟนๆที่ทำให้เฌอยังอยู่ตรงนี้ บางเรื่องก็จริง บางเรื่องก็ไม่จริง ก็ต้องปรับปรุงตัว หรือบางเรื่องเป็นการตีความแต่เรารู้ว่าเป็นแบบไหน คนรอบข้าง แฟนๆเข้าใจก็ ทางผู้ใหญ่ก็ช่วยดูแล เราก็คุยกับน้องๆว่าเป็นอย่างไร ก็มีคุยกันเรื่อยๆตลอดกับทุกคนในวง หากวันหนึ่งไม่มีเฌอก็ยังเชื่อว่าวงยังไปต่อได้แน่นอน เพราะเฌอเป็นแค่ตัวเล็กๆในวง ถ้าไม่มีทุกๆคนไม่มีเมมเบอร์ก็ไม่มี BNK48 ทุกคนเป็นส่วนร่วม ถ้าไม่มีแฟนๆก็ไม่มีเฌอ แต่ขอยืนยันว่าในปีนี้เฌอก็ยังอยู่ในวงอย่างแน่นอน ส่วนปีหน้าจะเป็นยังไงค่อยว่ากัน เพราะกำลังดูจุดเปลี่ยนชีวิตเช่นกัน เฌอปรางกล่าว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online