เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ช่วงนี้สงสัยธรรมชาติกำลังลงโทษมนุษย์ซะแล้วล่ะ ก็แหม…ดูซิ ล่าสุดประเทศไทยของเราโดยเฉพาะภาคเหนือก็เจอพิษแผ่นดินไหวจนบ้าน ถนนวัด พระพุทธรูปพังยับเยิน จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมากเลยล่ะค่ะ
  แต่จะว่าไปถ้าลองคิดดูดีๆ ไม่ว่าจะปรากฏการณ์ธรรมชาติ ทั้ง น้ำท่วม น้ำป่าไหลหลาก สึนามิ หรือแม้กระทั้งแผ่นดินไหวต่างๆ ทั้งหมดก็เป็นเพราะฝีมือมนุษย์ที่เคยทำ และทับถมกันมาตั้งแต่อดีตทั้งน้านแหละค่ะ เฮ้อ!! นี่ไม่อยากคิดเลยนะว่า ต่อไปโลกของเราจะแตกตามคำทำนายรึเปล่า แต่ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ก็รีบมีๆ นะ เดี๋ยวโลกแตกขึ้นมาจะไม่รู้รสชาติความรักมันเป็นเช่นไรกันแน่ (อิอิเกี่ยวกันไหมเนี่ย 555) 
  จุดนี้จบเรื่องเครียดๆ มาเข้าเรื่องบันเทิงกันต่อดีกว่าเนอะ และวันนี้ “เจ๊จรวด” สุดสวยสุดเริ่ดในปฐพีก็ไม่พลาดนำเรื่องราวแซบๆ ในวงการมาตีแผ่ให้ทุกคนได้รับรู้กัน โดยวันนี้ยัยเซเลบคุณแม่มือใหม่ออกมาเม้าธ์ให้เจ๊ฟังถึงเรื่องราวเด็ดๆ ของพระเอกหน้าใสหุ่นกล้ามปูแห่งวิก 3 พระราม 4 อย่าง “หนุ่มเคน-ภูภูมิ” เพราะถ้ายังจำได้ตอนนั้น “หนุ่มเคน” เคยมีข่าวกับ “สาวใบเตย” ดีกรีนักข่าวสุดสวยและแม้ “หนุ่มเคน” จะออกมารับแล้วว่ารู้จักแต่ไม่ได้เป็นไรก็เหอะ แต่ก็ไม่รู้อะไรยังไงนะ เพราะวงในที่เม้าธ์ล่าสุดมาเนี่ยเขาคอนเฟิร์มมาเลยจ้า ว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่จริงๆ และที่สำคัญครอบครัวของฝ่ายหญิงนั้นก็เรียกว่าไฟเขียวให้ทั้งคู่คบกัน ถึงขนาดให้ “หนุ่มเคน” ไปเข้าคอร์สเรียนยิงปืนเพื่อจะให้ “เคน” ดูแลปกป้องลูกสาวได้ในตอนที่เกิดอันตราย และที่สำคัญนะ มันย้ำอีกว่าตอนที่  “หนุ่มเคน” โดนจับเพราะเมา(รัก)ก็มีทางครอบครับ “ใบเตย” นี่แหละที่ไปเดินเรื่องให้ กรี๊ดดดดดดดดดดด และพอเล่าจบปุ๊บ บอกเลยว่าทีแรกเจ๊ไม่อยากจะเชื่อ แต่ก็เป็นธรรมดาแหละลูกสาวมีแฟนเป็นพระเอกทั้งหล่อครบสูตรขนาดนี้ ครอบครัวไหนไม่ไฟเขียวก็บร้าแล้ว 555 แต่บางทีเรื่องบางเรื่องก็แค่ข่าวเม้าธ์ใส่ไข่กันไป แต่ไอ้เรื่องที่ “เคน” เมาโดนจับเนี่ยเจ๊ไม่ขอเชื่อนะเพราะหลักฐานไม่มีคงไม่จริง และเจ๊เข้าข้าง “เคน” สุดใจขาดดิ้นเลยคร่า โอ๊ะๆๆ เอาเป็นว่าเจอ “หนุ่มเคน” เมื่อไหร่จะรีบคว้าตัวมาเคลียร์ประเด็นแซบๆ แน่นอน 
  วันนี้ขอตัวไปก่อนดีกว่า ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลตัวเองกันด้วยนะทุกๆ คน จุ๊บๆๆ 

by TVPOOL ONLINE