เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บุกบ้านตลกดัง แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค โดยรายการ อะจ๊าก EP.1 ที่มีเหล่าเพื่อนซี้ตลกดัง ทั้ง บอล เชิญยิ้ม, ตั๊ก บริบูรณ์, น้าค่อม ชวนชื่น ,โรเบิร์ต สายควัน ,นุ้ย เชิญยิ้ม เป็นพิธีกร พามาบุกบ้าน แจ๊ส ครั้งแรก ประเดิมรายการ

แจ๊ส เผยชีวิตวัยเด็ก วัยรุ่น เคยหลงไปเสพยา เกเร ไม่ไปเรียน รุ่นพี่ชวนเสพยา ที่โรงเรียน จนเมายาไม่รู้เรื่อง กลับมาบ้านยังไงยังไม่รู้ เพราะยังเมายาอยู่

จนพ่อแม่ต้องเรียกมาคุย แม่ด่าไล่ออกจากบ้าน แจ๊สเผยว่า ตอนเมายา จำอะไรไม่ได้เลย แต่มีคนมาเล่าให้ฟังทีหลัง เราก็บอกพ่อแม่ว่าไม่อยากเรียนแล้ว อยากเล่นตลก วันนั้นก็เริ่มเข้าวงการเลย

ตลกดัง ยังโชว์ของสะสม รองเท้าคู่เหยียบแสน เพราะเป็นคนชอบแต่งตัว มีสไตล์เป็นของตัวเอง ชอบซื้อรองเท้า เสื้อผ้า มีทั้งแพง และไม่แพง แล้วแต่ชอบ

ก่อนจะพูดถึง พ่อดม (ซึ่งตอนบันทึกเทปรายการนี้พ่อดมยังไม่เสียชีวิต) ก็ทำเอา แจ๊ส ช็อก ตกใจหนัก เมื่อเกิดเสียงดังสนั่นเหมือนเสียงปืน ในบ้าน เรียกว่า ตลกไม่ออก วงแตกทั้งพิธีกร และแขกรับเชิญ

วิ่งหนีกันกระเจิง โดย แจ๊ส เผ่นหนี เข้าบ้าน ขณะที่ น้าค่อม ตกใจมาก ก่อนพบว่ามีผู้ชายนอนกอง เหมือนมีเลือดที่ตัว นอนกองอยู่กลางบ้าน จนเผยที่มาเหตุการณ์ แจ๊ส ถึงกับลั่น จากนี้รายการมึงใครเขาจะกล้ามา มารอบหน้ามึงไม่ระเบิดบ้านกูเลยเหรอเนี่ย

ก่อนแจ๊สจะเผยว่า พ่อรักแจ๊สมากที่สุด เพราะเป็นลูกคนเล็ก มีอะไรก็จะให้แจ๊สมากที่สุด เขาเป็นคนที่มีแต่ให้ ขออะไรให้หมด อยากบอกพ่อ ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งนั้น ไม่ต้องห่วงแม่ หรือใครที่อยู่ข้างหลัง ก็จะทำแทนพ่อทุกอย่าง จะสู้ให้ถึงที่สุด ดูแลครอบครัวทั้งหมด

ความรู้ ป.6 แต่สร้างออฟฟิศ 10 กว่าล้าน แจ๊สเผยว่า เตรียมวางอนาคต อยากทำเพลงเองด้วย และงานอะไรทั้งหมด จะมีสตูดิโอด้วย ห้องซ้อม ห้องอัด ที่พบปะดื่มด่ำกับเพื่อนๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online