เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระหึ่มรับต้นปีกันไป ก็กรณีของ แมทภีรนีย์  คงไทย นางเอกฝีมือดีวิก3พระราม4 ที่ไปเขย่าขาเตียงนางเอกรุ่นพี่ต้นทุนดีอย่าง แอฟ ทักษอร ซิวหัวใจ ไฮโซอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์  ไปครองจนโซเชี่ยลเดือดนั่นล่ะ  

แล้วกรณีแบบนี้เมื่อกล้าเล่นกับไฟแบบนี้ ไฟก็เผาใจเอาน่ะสิ ก็อย่างว่าสังคมปากว่าตาขยิบรับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ คะแนนสงสารเทไปบ้านใหญ่ กระแสแอนตี้ขย่มจนมึน โลกโซเชี่ยลร้อนเป็นไฟถล่มใส่มือที่ 3 แหลกลาญ  วงข้าวแกงส้มตำขยำขยี้บี้คนมาทีหลังซะแทบเอาตัวไม่รอด

เรียกว่าตอนที่กระแสข่าวมันฮอทติดลมจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ เดินตลาดแทบไม่ได้ ออกงานออกการยังไม่กล้าไปเลยกลัวกองทัพนักข่าวขยี้แหลกคาไมค์  งานการที่เคยพุ่งเข้ามาก็ชิ่งหายไปหมด ขนาดเพื่อนฝูงในวงการที่เอ่ยปากว่าซี้ปึ้กปั้กยังพร้อมใจกันใบ้รับประทานโดยพร้อมเพรียงกัน ไม่มีใครกล้าแอ่นอกออกมาปกป้องกลัวถูกลากไปยำเละด้วย

ช่วงนั้นมองยังไงก็มีแววว่าอนาคตในวงการบันเทิงคงจะตีบตันซะแล้ว แต่สุดท้าย เมื่อวันเวลาผ่านไป พ้นช่วงชุลมุน เมื่อ ฝุ่นควันเมฆหมอกที่คละคลุ้งจางลงไป ภาพมันก็ชัดขึ้นว่าอะไรเป็นอะไร ก็ กลายเป็นว่าบางเรื่องเข้าใจผิดคิดเองเออเองเผือกกันมั่วๆไปเอง  กระแสแอนตี้เลยซาลงไป สังคมหันไปจับกระแสร้อนๆเรื่องใหม่ๆ

จากที่เคยมองว่าเส้นทางบันเทิงขาดสะบั้นไปแล้ว ก็กลับมาเดินเหินในวงการได้แบบ แผลใจหายสนิท  อนาคตที่หวิดจะพังก็รอดมาได้ชนิดปลอดภัยหายห่วง วงการบันเทิงอ้าแขนรับ แฟนๆไม่จองเวร สื่อไม่ตามบี้ เท่านี้ก็สบายใจแล้ว ส่วนจะฮอทหรือไม่ฮอทเท่าเดิมนั้น ก็ไม่มีใครคิดมาก กลับมาได้ขนาดนี้ก็ถือว่ากำไรชีวิตแล้วล่ะ

และล่าสุด ในอินสตราแกรม ของ แมท ก็มีเรื่องขำ เมื่อ แมทโพสต์ภาพตัวเอง ขณะ อุ้มแมว พร้อมเขียนข้อความว่า..โมจิเต็มใจถ่ายรูปด้วยมากเลยค้า แฟนคลับเลยพากันเข้าไปแซวว่า..หน้าตาเต็มใจเป็นงี้นี่เอง 😂

เรียกว่าบรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย ไม่ครุกรุ่นดีกว่าเก่าเยอะเลย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online