เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ธันวา สุริยจักร  พาไปเยี่ยมบ้าน ที่ปากเซ สปป.ลาว นอกจากพาไปเที่ยวน้ำตกตาดฟาน พร้อมทั้งวิดีโอคอลไปเล่าความกลัวตอนเล่นบันจี้จัมพ์ ให้สาวกรีน อัษฎาพร นางเอกหวานใจ  แล้ว ยังมาสอนภาษาลาว คำพูดติดปากของคนลาว คือคำว่า โด๋ย แปลว่า นอบน้อม ครับ คำพูดน่ารักดี  พร้อมเผยถึงการดูแลตัวเอง ออกกำลังกาย แล้ว ต้องมีสุขภาพจิตที่ดี หนุ่มธันวา บอกว่า “ผมกับกรีน จะนั่งสมาธิทุกเช้า ตื่นมาดื่มน้ำ 1 แก้ว นั่งสมาธิ 10 นาที เดินจงกรมอีก 10 นาที หลังจากนั้นวันทั้งวัน เราจะควบคุมได้ดีมาก”

พระเอกพาไปชมบ้านหลังใหญ่ ในพื้นที่กว้างขวาง พร้อมพาไปเจอพ่อแม่ และ น้องสาว 2 คน ที่หนุ่มธันวา ออกตัวว่า ครอบครับขี้อาย พูดน้อยมาก โดยคุณแม่ทำอาหารพื้นเมืองที่ลาว เลี้ยงทีมงานที่ไปด้วย และยังพาไปบ้านย่า ที่ปากเซ เป็นร้านบะหมี่ ขายมานานมาก ตอนเด็กๆ กลับจากโรงเรียน พระเอกหนุ่มก็จะมาช่วยตีแป้ง นวดแป้ง ทำบะหมี่ ด้วย

ธันวา เผยว่า เนื่องจากมีพื้นที่ พ่อและตัวเอง ครอบครัวชอบฟุตบอลมาก จึงได้ทำสนามฟุตบอลให้คนเช่า พ่อลูกตั้งทีมเตะบอลกันเป็นประจำ ก่อนที่ ธันว่า จะพาไปเจอ น้องสาว คือ เปิ้ล และ เป้า พร้อมทั้งคุณแม่ คุณพ่อ เรียกว่า สวยหล่อกันทั้งบ้าน นอกจากดูแลสนามบอล ดูแลลูกค้าที่มาร้านอาหาร น้องสาวพระเอกดัง ยังมาส่งภาษาลาว เชิญชวนคนมาเที่ยวปากเซ มาเที่ยวที่ร้านด้วย

ชมคลิป