เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด และ นุ้ย เชิญยิ้ม” ที่อยู่ครองรักกันมานานมากๆ ล่าสุดทำเอาสาวตั๊กเดือดหนัก ออกมาเปิดใจกับรายการดัง โดยเจ้าตัวได้เผยว่า…ประสบการณ์ที่เกือบทำให้บ้านแตกแล้ว เพราะ “ตั๊ก ศิริพร” เจอหลักฐานการโอนเงินของคุณนุ้ยตกอยู่ภายในรถยนตร์ส่วนตัว ซึ่งมีจำนวนเงินมากถึง 4 หมื่นบาทเลยทีเดียวค่ะและชื่อผู้รับโอนนั้นกลับกลายเป็นคนใกล้ตัวในวงการตลกเหมือนกัน นั่นคือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ว่าที่เจ้าสาวสุดแซบ นั่นเอง

งานนี้ “สาวชมพู่” ถึงกับอยู่เฉยไม่ได้ต้องรีบออกมาชี้แจงทันทีว่า “เงินจำนวนนั้น มันเป็นเงินที่ชมพู่จัดทริปไปเที่ยวสิงคโปร์ด้วยกัน 3 ครอบครัว ทุกคนที่จะไปร่วมทริปต้องโอนเงินมาที่บัญชีของชมพู่เอง เพราะ ต้องไปจองทัวร์ แล้วพอชมพู่ได้มาเจอกับพี่ตั๊ก พี่ตั๊กก็ผลักชมพู่แล้วบอกว่าเกือบทะเลาะกันบ้านแตก เตียงหัก ก็เพราะชื่อแกนี่แหละ” อีกทั้งทาง “นุ้ย เชิญยิ้ม” ก็ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า

“จริงๆ แล้วคุณตั๊กนี่แหละที่เป็นคนบอกให้ไปโอนเงิน คือ เขาจำไม่ได้ไง” ได้ยินแบบนี้ก็โล่งอกทีนะคะ ที่แท้ก็เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกันนิดหน่อย แหม…คุณนุ้ยเป็นคนรักครอบครัวขนาดนี้ จะเอาเวลาไปทำเรื่องไม่น่ารักได้อย่างไรหล่ะคะ จริงไหม

 

TV Pool OnlineTV Pool Online