เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าอากาศที่ว่าร้อน ยังไม่สู้ข้อความจาก “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยา เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หลังจากที่ได้เห็นภาพคู่แค้น อีฟ แม็กซิม” หรือ “อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์” ใส่ชุดแต่งงานริมหาด ซึ่งงานนี้มีเสกเคลียคลอเคียงข้างคล้ายกำลังถ่ายพรีเวดดิ้ง ทำเอาอดีตเมียจัดหนักเบรกความสุข “อีฟ-เสก” ด่าจัดเต็มถึงร็อกสตาร์ขาลงและ “อีเหลือม” ซึ่งถึงแม้ไม่ระบุตรงตัวแต่ก็คิดว่าเดาไม่ยากว่าหมายถึงใครซึ่งเจ้าตัวระบายอารมณ์จัดเต็ม ยกคำทำนายจาก “หมอหวัง” ซึ่งครั้งหนึ่งเคยทำนายว่าดวง “เสก” จะมีผู้หญิงคนหนึ่งมาเปลี่ยนชะตา พาชีวิตบรรลัยพลิกจากหน้ามือเป็นหลังเท้า  และตอนนี้คำทำนายเป็นจริงแล้ว

“หมอหวังเคยทำนายไว้ว่า จะมีผู้หญิงคนหนึ่งที่จะมาเปลี่ยนแปลงชีวิต ร็อกสตาร์ขาลง และแล้วคำทำนายก็เป็นจริง –อีเหลือมคือผญที่FCมองหา

ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทันใจจากหน้ามือเป็นหลังตีน -ทุกสิ่งทุกอย่างดำดิ่งลงเหว จากสูงสุดเปลี่ยนสู่จุดต่ำสุด

-เช่น หมดเนื้อหมดตัว,ชื่อเสียงพินาศ,คดีความในชั้นศาลอีกหลายสิบคดี

-ภาพลักษณ์ตกต่ำ ขี้ขลาด

-ในสมองคิดแต่เรื่องชั่วๆ

-อนาคต ดับชีวิตตัวเองเพราะทนรับสภาพอนาถของตนเองไม่ไหว

-ดวงอุปถัมภ์ค้ำจุนกันให้ตกต่ำพังพินาศ

-งานการไม่ทำ คลุกกันอยู่แต่ในห้อง ถือตัวกันอย่างเดียว ไม่คิดจะวางบ้างเลย

-ไล่ทุกคนออกจากบ้านและบริษัทเจ๊งหมดทุกอย่าง

-เงินทองไม่เหลือแถมเป็นหนี้เป็นสิน ในที่สุดก็จะเป็นบุคคลล้มละลายอย่างไม่ต้องสงสัย

-หมดสิ้นทุกอย่าง ทรัพย์สินถูกยึดเอามาใช้หนี้คืนเจ้าหนี้ บังคับคดี!!

– สรุปว่า เจริญฮวบๆเพราะเจอกาลกิณี แม่ง โคตรซวยจริงๆ

-ความสัมพันธ์อันดีในครอบครัวจากมิตรกลายเป็นศัตรูกัน -เหลือมทำสำเร็จทุกข้อ ยินดีด้วยนะเหลือม -แม้แต่บ้านที่อยู่ก็ไม่ใช่ของตัวเองซึ่งเจ้าของกรรมสิทธิ์สามารถฟ้องขับไล่ได้ทุกเมื่อถ้าทำแต่สิ่งต่ำๆมัวหมองให้กับบ้าน ไล่แม่งทั้งคู่ อยากรู้ว่าจะรักกันถึงขั้นยอมกัดก้อนเกลือกินกันได้ไหม?

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online