เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่รักวงการบันเทิงที่ไม่ค่อยหวือหวามากเท่าไร สำหรับหนุ่ม แกงส้ม ธนทัต กับ สาว ดาวโอเกะ ณัฐภัสสร หลังออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันแต่ดันไม่มีรูปคู่หวานๆ ออกมาโชว์ให้แฟนๆ ได้ฟินกัน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มแกงส้ม เลยไม่พลาดขออัปเดตสถานะ

“หัวใจตอนนี้ก็ดีครับ จริงๆเราก็ชิลๆ เนอะ ก็เหมือนเดิมอย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปตั้งแต่ตอนแรก เราคบกันแบบปกติทั่วไป แค่ไม่ได้มีการลงในโซเชียลต่างๆ แต่เราก็ไม่ได้ถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกันไม่ได้”

 

 

เหมือนดาวให้สัมภาษณ์เป็นห่วงความรู้สึกแฟนคลับเราด้วย?

“ มันเป็นสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่องตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ว่ามันจะเป็นยังไง ซึ่งมันเป็นหนึ่งในการทำงานของผม ด้วยความที่พี่ดาวเขาเป็นผู้ใหญ่เขาเลยเข้าใจในการทำงานของผม คือเราไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะในเรื่องนี้”

กลัวเขาน้อยใจไหม?

“ จริงๆก็มีบ้าง ที่เขาก็มีน้อยใจ อย่างที่บอกในพาร์ทของผมผมพยามทำเต็มที่แล้ว ในสิ่งที่เรารู้สึกว่า อะไรที่เราสามารถขยับไปตรงนี้ได้ แล้วคุณขยับมาหาเราคนละครึ่งทาง มันก็อาจจะมีบางคนที่เขาไม่พอใจ แต่ก็พยายามที่จะปรับตัว ก็ขอบคุณจริงๆที่พยายามปรับตัวอยู่ด้วยกันจนถึงวันนี้ครับ”

ความสัมพันธ์มันชัดเจนขึ้นไหม?

“ ก็ตามเวลาครับใช้คำนี้ดีกว่า เราก็ค่อยๆเป็นค่อยๆไป สิ่งที่ดีเลยคือเราทำงานสบายสำหรับตัวผม เหมือนเราทำงานเขาทำงาน การที่เราคบกันมันคือการที่เราให้กำลังใจกัน มันไม่ใช่หวานชื่นรื่นรม แต่มันเป็นสิ่งที่ให้กำลังใจเราเวลาเหนื่อยๆ”

เรียกแฟนได้ยัง?

“ จริงๆแล้วให้ทุกคนตัดสินใจกันดีกว่าว่าจะให้ออกมาแบบไหน”เราก็คบกันนาน

แล้วเหตุผลที่เราไม่ลงรูปคู่?

“ ก็คงเป็นเหตุผลเดิม เรารู้ว่ามันมีคนบางคน ที่อาจจะไม่รู้สึกดีที่เราแสดงออกตรงนี้ เราเลยรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องเอารูปคู่มาเป็นตัววัด ว่าเราจะคบกันต่อไปหรือไม่ได้ต่อไป เรื่องรูปคู่ไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น”

เรารักษาความรู้สึกของแฟนคลับด้วย?

“ใช่ครับ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าอนาคตมันจะไม่มี แต่ตอนนี้ก็เป็นแบบนี้ไปก่อน เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย”