เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 24 มีนาคม 2562 จะเป็นอีกหนึ่งวันในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย ที่จะมีการจัดเลือกตั้งขึ้นมา เพื่อประชาธิปไตย แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ต้องผ่านอะไรมาอย่างยาวนานมากมาย ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นการเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดเหมือนกัน เพราะจากสถานการณ์ทางการเมืองที่กำลังร้อนระอุ ความเห็นถูกแบ่งเป็นสองฝ่าย ฝ่ายรัฐบาลรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ด้านฝ่ายกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.ได้ออกมาเรียกร้องไม่ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

จากการสำรวจมีคนดังและคนมีชื่อเสียงเป็นจำนวนมาก ที่ไม่ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง อาทิ “นก” ฉัตรชัย และ “นก” สินจัย เปล่งพานิช ที่ออกตัวว่าไม่ขอไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ด้วยเหตุผลทางการเมือง โดย “นก” สินจัย ได้โพสต์รูปที่เขียนว่า “ขอใช้สิทธิ์ ไม่ไป” รวมไปถึง “เจ” เจตริน วรรธนะสิน กับ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่ไม่ไปใช้สิทธิเช่นกัน ขณะที่ “หมอก้อง” สรวิทย์ สุบุญ ขึ้นอินสตาแกรมเป็นรูปภาพข้อความที่เขียน “2 ก.พ. ไม่ไปเลือกตั้ง” นอกจากนี้ยังมีศิลปิน อาทิ “โจ” จิรายุ วรรธนะสิน ที่มาเปิดหมวดกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ บริเวณถนนทางเข้าห้างสยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามพารากอนอีกด้วย

ขณะเดียวกันก็มี ดารา-ศิลปิน หลายท่านก็ไม่เห็นด้วย ประกาศจะใช้สิทธิใช้เสียงในการเลือกตั้งครั้งนั้นด้วยอย่าง ทราย เจริญปุระ ดาราชื่อดัง ก็ได้ตบเท้าเข้าใช้สิทธิ์เลือกตั้งเป็นที่ จ.นนทบุรี ขณะที่น้องเมย์ รัชนก ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่พลาดการใช้สิทธิครั้งนั้นเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมี หนุ่ย อำพล ลำพูน นักร้องร็อคเกอร์ชื่อดัง ขณะที่ เสก โลโซ ก็ควงภรรยามาใช้สิทธิเลือกตั้ง รวมถึง เพชร กรุณพล และ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ออกมารักษาสิทธิของตนเองเช่นกัน ท้ายสุดกับ พิธีกรสุดแนวอย่าง จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ที่ได้ออกมาใช้สิทธิ์เช่นกัน

แม้แต่ลุงตู่ก็ยังออกมา

งานนี้คงต้องมารอดูว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้ จะมีเหล่าศิลปิน ดารา คนดัง ท่านไหนได้ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงกันบ้าง ทางทีวีพูลจะรีบไปเก็บภาพมาฝากกันเลยทีเดียว