เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าว่าที่คุณแม่ลูกสอง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เพิ่งเฉลยว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่2 แล้ว คุณแม่น้องดีแลน ดูแล้วยังเป็นคุณแม่สายสตรองเหมือนเดิม ตั้งแต่คลิปบอกข่าวดีว่าท้อง และล่าสุดก็เห็นลิเดียลุกขึ้นมาออกกำลังกายแล้วด้วย

 

 

ซึ่งดูเหมือนลิเดียจะไม่มีอาการแพ้ท้อง เพราะคุณแม่ดูร่าเริงมาก แต่จริงๆ แล้วดิเดียอัปเดตล่าสุดบอกว่าแพ้ท้องหนักมากและท้องนี้ท้องใหญ่เร็วมาก แต่ก็ฮึดลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง ให้สมกับเป็นคุณแม่ยุค2019 ปรบมือให้ลิเดียรัวๆ เลยคุณแม่แซ่บมาก

“กว่าจะกลับมาออกกำลังกายได้ ติดอยู่ในบ้านมาตั้งนานเพราะรอบนี้แพ้ท้องหนักมาก แม่ๆที่เคยท้องคงเข้าใจอาการ ไม่อยากกิน แต่หิว หิวแต่ไม่รู้อยากกินอะไร ไม่กินก็คลื่นไส้ เหม็นอาหาร พะอืดพะอม ท้องผูก แล้วท้องเสีย อาหารไม่ย่อย เรอทั้งวัน ไม่มีแรง อยากนอน โอ้ยยย มันทรมาน! แต่ตอนนี้พร้อมลุยแล้วจ้า! รอบนี้ท้องใหญ่เร็วมากกก #แม่จะไม่ยอมเพละ #แม่จะไม่ยอมท้องลาย #แม่จะไม่นิ่งเฉยเป็นปลาวาฬเกยตื้น #คุณแม่ยุค2019”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online