เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทำเอาคนรักสัตว์ รักสุนัขถึงกับของหัวร้อนไปตามๆ กัน เมื่อห้างดังที่จ.อุบลราชธานี จัดชิงโชคจับคูปองแจกรางวัลเป็นน้องหมา จนพากันแสดงความเห็นไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าว เพราะหวั่นว่าคนที่ได้รับไปจะไม่มีความรับผิดชอบเพียงพอและอาจไม่ได้รักสุนัขจริง งานนี้แม้แต่ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ก็ปรี๊ดสุดๆเช่นกัน เพราะรับไม่ได้กับคำชี้แจงของบริษัทที่รับจัดงานดังกล่าวให้กับทางห้างที่ออกมาใช้ถ้อยคำเสียดสี พร้อมคำพูดเหน็บแนมเหมือนไม่ได้รู้สึกสำนึกใดๆ


“จากกรณีบิ๊กซี อุบลราชธานีกระตุ้นยอดขายด้วยการแจกคูปองชิงโชคแจกน้องหมา ละโดนกระแสถล่มถามถึงความเหมาะสม บ.ที่รับจัดงานก็เลยออกมาชี้แจงดังนี้………….
ทุกคนมีฝันอยากได้น้องหมาแต่ไม่มีทุนทรัพย์ ก็ถ้าไม่มีทุนทรัพย์ยังจะเอาน้องหมาไปเป็นภาระทำไม นี่งงอ่ะค่ะแม่???
ถ้าแม้แต่เงิน5พันยังซื้อหมาไม่ได้ รู้ใช่มะคะว่าเวลาหมาป่วยบางครั้งใช้เงินเป็นหมื่นนะคะ เค้าจะเอาเงินที่ใหนมารักษา ตรงนี้ บ.ก็มองข้ามๆไปอ่ะเนาะ เราให้แล้วเราก็จบอ่ะเนาะ ให้ละที่เหลือก็ปัญหาของคนรับไป เลี้ยงไม่ไหว ย้ายที่อยู่ก็ส่งต่อมูลนิธิไป เอาจริงๆนะกิจกรรมนี้ถ้ามองไม่ครบทุกมุม แล้วขอโทษบอกว่าตัวเองพลาด ยังดีกว่าแถ ละปิดท้ายด้วยรูปประโยคแบบนี้ คือมึงไม่สำนึกอ่ะเอาจริงๆ !!!


หลังจากคำขอโทษดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้กับใครหลายคน ทางบริษัทที่จัดงานจึงได้ออกมาชี้แจงและขอโทษสังคมอีกครั้ง ส่งให้ดีเจสาวและผู้รักสุนัขรู้สึกพอใจมากขึ้น พร้อมอยากให้นำไปเป็นบทเรียนพัฒนาองค์กรให้ดีขึ้นต่อไป โดยเฉพาะฝ่ายประชาสัมพันธ์