เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
“โฟกัส” ตามใจปาก! จนต้องบินไปเกาหลี เพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินออกจากตัวเป็นนักแสดงสาวที่ชื่นชอบในการกินมาก ตามใจไปหมด ซึ่งก็ทำให้เกิดปัญหาตามมานั่นก็คือพวกไขมันส่วนเกินต่างๆ นักแสดงสาว “โฟกัส จีระกุล” ที่ตามใจปากจนเธอต้องลงทุนบินไปเกาหลี เพื่อไปกำจัดไขมันส่วนเกินออกจากร่างกายออกโดยเธอนั้นจะทำการเอาออกด้วยวิธีการการดูดไขมันออกจากตัว และเจ้าตัวก็ยังได้โพสต์บรรยายขั้นตอนการทำอย่างละเอียด เรียกว่ากลับมาคราวนี้หุ่นสวยแน่นอนจ้า
สาว “โฟกัส จีระกุล” ได้โพสต์ไอจีพร้อทแคปชั่นว่า “เข้ามาตรวจร่างกายที่ รพ.บาโนบากิ ซึ่งรพ. ตั้งอยู่ในย่านกังนัม (อปป้ากังนัมสไตล์ เย้ๆ เซ็กซี่เลดี้!..) ข้างในโรงพยาบาลคนไข้หนาแน่มากจ้าาา คนไทย คนจีน คนเกาหลี ฯลฯ คนไทยคงจะรู้จักจากรายการ let me in TH เลยตามกันมาทำสวยกันเยอะแยะไปหมด ที่นี่ตรวจร่างกายละเอียดมาก มีการเจาะเลือดไปตรวจด้วย ที่พีคคือตอนถ่ายรูปร่างกายจ้าาา… พี่ที่ถ่ายรูปเป็นคนไทยนะจ๊ะ แอบเขิน แต่พี่เค้าบอกว่า.. “ไม่ต้องเขินนะ พี่เห็นทุกวันแล้วจ้า ไม่เป็นไรนะ” เอาจริงๆ คำปลอบของพี่ก็ไม่ได้ทำให้หนูเขินน้อยลงเลย 555555 แต่ก็สู้จ้าาา แก้ผ้าโลดดด! หลังจากถ่ายรูปและเจาะเลือด ก็ได้พบคุณหมอบัน คุณหมอที่จะมาทำการดูดไขมันของเราในครั้งนี้ คุณหมอใช้ปากกาเมจิกสีแดงขีดทั่วตัวไปหมด…(เหลือแต่หน้าที่ไม่โดนเขียน) คุณหมอบอกว่า… “การดูดไขมันช่วยได้แค่ 50% อีก 50% คนไข้ต้องเป็นคนดูแลตัวเอง โดยการควบคุมอาหารและออกกำลังกาย พร้อมกับอย่าลืมใส่ชุดรัดรูปที่ให้ไป และบอกว่าพยายามดูดให้เต็มที่ที่สุด” เอาไปให้หมดเลยค่ะหมอ ลาก่อนน้องไขมันบุพเฟ่ต์ อย่างนี้แหละที่เค้าเรียกว่า “สบายปาก ลำบากหมอ!” กลับบ้านรอเข้าห้องเฉือดพรุ่งนี้จ้าาาา!!!”
“#วันเข้าห้องเฉือด ! เฮ้ย!! ห้องผ่าตัด! อดน้ำอดอาหารมา 8 ชม เดินไป รพ. เพื่อเข้าผ่าตัด ตอนแรกก็ไม่ค่อยตื่นเต้น แต่พอไปยืนหน้าห้องผ่าตัดเท่านั้นแหละ ตื่นเต้นอ่ะ! หันไปกอดแม่หนึ่งที ก่อนเดินเข้าห้องผ่าตัดแบบหวั่นๆ.. ในห้องมีพยาบาลหลายคนมาก เค้าให้เรานอนบนเตียง ทำการเจาะเลือดเพื่อให้น้ำเกลือ ก่อนที่ล่ามจะบอกว่า.. “วิสัญญีแพทย์จะวางยาสลบแล้วนะคะ” ไม่ทันขาดคำก็ฉีดยาสีขาวๆเข้าไป เราก็คิดในใจว่า.. “จะใช้เวลากี่นาทีวะ? กว่ามันจะหลับ?” สมองยังคิดไม่เสร็จเลย อยู่ดีๆก็วูบ… ภาพตัดดดดจ้าาาาา “โฟกัสคะ! โฟกัสคะ! ตื่นค่ะ เสร็จแล้วนะคะ!” …อะไรวะเนี่ย เพิ่งหลับไปเองไม่ใช่หรอออ!! ติดตามตอนต่อไป…”