เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าถึงแม้จะอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานแล้วแต่ความดังยังไม่ลดลงเลยแม้แต่น้อย สำหรับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด หรือชื่อในวงการ ตั๊ก ลีลา โด่งดังจากการเป็นนักร้องและในระยะหลังอาจเห็น ตั๊ก ศิริพร ในรายการเพลงโดยเป็นกรรมการตัดสินการประกวดมากยิ่งขึ้น

โดย ตั๊ก ศิริพร เริ่มต้นร้องเพลงตั้งแต่อายุ 14 ปี ด้วยการเดินสายประกวดที่จังหวัดนครสวรรค์ บ้านเกิด จากนั้นเมื่ออายุ 17 ปีได้เข้าประกวดร้องเพลงของสยามกลการ และได้รับรางวัลนักร้องดีเด่น จากนั้นจึงได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวจากการสนับสนุนของ แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ 

ด้านชีวิตส่วนตัว ตั๊ก ศิริพร ได้สมรสกับ นุ้ย เชิญยิ้ม หรือ ชูเกียรติ เอี่ยมสุข นักแสดงตลก โดยทั้งคู่ได้มีบุตรชายด้วยกันคนเดียวชื่อ ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข หรือ น้องภู เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากเลยทีเดียว

ทางด้าน นุ้ย เชิญยิ้ม เคยผ่านการมีครอบมาแล้ว อีกทั้งยังมีลูกติดกับอดีตเมียเก่าอีก 3 คน ได้แก่ น้องโป้ง น้องเป้ และน้องสวย แต่ตนก็ยังได้ส่งเลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คนมาเป็นอย่างดีโดยตลอด

และที่หลายคนทราบกันมาก่อนหน้านี้แล้วว่า ทางด้าน นุ้ย เชิญยิ้ม เคยผ่านการมีครอบมาแล้ว อีกทั้งยังมีลูกติดกับอดีตเมียเก่าอีก 3 คน ได้แก่ น้องโป้ง น้องเป้ และน้องสวย แต่ตนก็ยังได้ส่งเลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คนมาเป็นอย่างดีโดยตลอด

อีกทั้งทางด้าน นุ้ย เชิญยิ้ม ยังได้กล่าวขอบคุณ ตั๊ก ศิริพร ที่ช่วยเลี้ยงดูแลลูกทั้ง 3 คน กับอดีตเมียเก่าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะลูกคนกลาง น้องเป้ ที่ ตั๊ก ศิริพร ได้ให้มาอยู่ในบ้านด้วยกัน จากเมื่อก่อนที่ไม่ว่าจะหัวเด็ดตีนขาดอย่างไรทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ก็ไม่ยอมให้ลูกทั้ง 3 คน เข้าบ้านอย่างเด็ดขาด และขอบคุณที่ยอมเปิดใจให้กับเรื่องนี้