เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องเรียกว่าวงการบันเทิงบ้านเราถ้าใช้ชีวิตอย่างถูกต้องก็ดีไป แต่ถ้าใครหันหน้าเข้ายาเสพิด ชีวิตต้องมีดับวูบ เป็นบทเรียนราคาแพงและเป็นตัวอย่างให้ได้เห็นถึงผลลัพธ์ว่าเส้นทางลัดเส้นนี้ไม่ได้ทำให้ใครเป็นเศรษฐีหากเป็นความสุขคงเป็นความสุขแบบจอมปลอมภาพลวงตาที่รอวันพังทลาย ครั้งนี้ทางทีวีพูลก็จะพาไปชมกันว่าคนในวงการบันเทิงบ้านเราที่มีข่าวเกี่ยวกับยาเสพติดบ้าง

ปี 2547 แพท วรยศ หรือที่รู้จักกันดีในนามของ แพท พาวเวอร์แพท ตกเป็นข่าวโด่งดังมากหลังถูกจับกุมในคดียาเสพติด ซึ่งตอนนั้น แพท ได้อ้างว่าขัดสนและไม่มีงานเพลงสม่ำเสมอ ศาลตัดสินจำคุกถึง 50 ปี พร้อมปรับ 1 ล้านบาท ปัจจุบันยังคงรับโทษในเรือนจำ ซึงระหว่างที่ แพท ต้องโทษในเรือนจำนั้น เจ้าตัวได้ศึกษาหาความรู้จนเรียนจบปริญญาโท รอเพียงวันฟ้าใหม่กับชีวิตใหม่เท่านั้น

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ปี 2547 จอยซ์ ไทรอัมพ์ส คิงดอม ดูโอ้ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากเพลงช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งถูกจับในข้อหาค้ายาบ้า เธอต้องโทษในเรือนจำทั้งหมด 8 ปี จนถึงวันที่เธอหลุดพ้นพันธนากานต์ วันนี้ จอยซ์ ได้เดินสายถ่ายทอดความเป็นอยู่ในเรือนจำพร้อมๆ กับคำเตือนว่าอย่าได้หลงเดินทางผิดเลย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ จอยซ์ ไทรอัมพ์ส คิงดอม

ปี 2552  นก เชิญยิ้ม ตลกหญิงคนดังมีข่าวถูกจับพัวพันยาเสพติดถึง 2 ครั้ง ซึ่งในวันนั้นเธอถูกสังคมส่ายหน้ากับการเลือกเดินทางผิด แต่วันนี้ตลกหญิงคนดังได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเธอกลับตัวกลับใจเป็นคนใหม่แล้ว แน่นอนสังคมให้โอกาสคนกลับใจเสมอ วันนี้ นก วนิดา เธอเริ่มมีผลงานด้านการแสดงให้เห็นบ้างแล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ นก เชิญยิ้ม

ปี 2554  เสก โลโซ มีภาพคล้ายกำลังเสพยาเสพติดว่อนอินเตอร์เน็ต ถูกกดดันจากสังคมหนักมากจนกระทั่งเจ้าตัวออกมารับว่าเป็นเสพจริง วันนั้นเขาถูกส่งตัวให้ได้รับการบำบัดในฐานะคนเสพยาเสพติด ภาพลักษณ์ของเขาที่สั่งสมมากลายเป็นติดลบในทันที แต่พื้นที่ขอการกลับใจยังมีเสมอกำลังใจจากแฟนคลับถูกส่งให้เขาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขาค่อยๆ ฟื้นฟูร่างกายจนกลับมาเป็น เสก โลโซ ร็อกเกอร์คนเดิมได้สำเร็จ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เสก โลโซ 

ปี 2555 อดีตนางแบบ ยูยี่ อลิสา หรือ นางชัชชญา เกวสต้ารามอส ถูกจับคาสนามบินดอนเมืองซุกโคเคน จำนวน 5 มิลลิกรัม เจ้าตัวรับสารภาพว่าเป็นผู้เสพและของกลางเหลือกลับมาจากประเทศเวียดนาม ซึ่งคดีนี้ศาลได้ตัดสินจำคุก 15 ปี และปรับ 1.5 ล้านบาท ถึงวันนี้ ยูยี่ ยังคงรอคอยอิสรภาพกับการเดินออกมาสร้างชีวิตใหม่ที่เหลือต่อไป

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ยูยี่ อลิสา 

บอล-อธิป นานา อายุ 32 ปี ทายาทตระกูลราชาที่ดิน ดาราพิธีกรนายแบบ  ตรวจค้นภายในรถพบกัญชาน้ำหนัก 3.75 กรัม ห่อกระดาษหนังสือพิมพ์ ซุกซ่อนอยู่ในช่องเก็บของข้างประตูคนขับ นอกจากนี้ยังพบโคเคน น้ำหนัก 0.55 กรัมบรรจุในซองพลาสติก ซุกซ่อนในกระเป๋าสตางค์ สอบสวน บอล-อธิป อ้างว่า โคเคนและกัญชาดังกล่าวเพื่อนให้มาไว้เสพเท่านั้น ก่อนยืนเรื่องประกันตัวไปในที่สุด.
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บอล อธิป นานา
นายกนกพงศ์ อนุรักษ์จรรยง หรือ แม็ก ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดัง น้องชายของ จิ้ม ชวนชื่น ถูกตำรวจสน.ห้วยขวางจับกุมตัวได้ ภายในรัชดาซิตี้คอนโด ซอยรัชดาภิเษก 18 พร้อมของกลาง ยาไอซ์
โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งจากสายลับว่า เคยติดต่อซื้อ ยาไอซ์ จากตลกดัง แม็ก ชวนชื่น ตำรวจจึง วางแผนล่อซื้อ ด้วยการส่งสายลับติดต่อ กับแม็ก ชวนชื่นเพื่อขอซื้อยาไอซ์ จำนวน 2 กรัม ในราคา 5700 บาท โดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แม็กก้า ชวนชื่น

ปี 2560 เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ถูกจับกุมพร้อมของกลางยาไอซ์ 70 กรัม ยาอี 16 เม็ด และอุปกรณ์การเสพได้ที่บ้านพักย่านสุขาภิบาล 5 กับแฟนหนุ่ม แต่สุดท้ายศาลพิพากษายกฟ้องเนื่องจากพิเคราะห์แล้วว่า คำให้การของโจทก์ไม่มีพยานหลักฐานยืนยันได้ว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับการครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย ซึ่งโทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี โดยให้คุมประพฤติรายงานตัวทุก 3 เดือน เป็นเวลา 1 ปี โดยให้ตรวจหาสารเสพติดทุกครั้งที่ไปรายงานตัว และให้บำเพ็ญประโยชน์ 24 ชั่วโมง เรียกว่าฟ้าหลังฝนของเธอสดใสอีกครั้ง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

สุดท้ายคนดังที่หลงเดินทางผิดบนเส้นทางสีดำ ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง ตกเป็นข่าวครึกโครมถูกจับในข้อหาค้ายาเสพติดพร้อมกับสามี โดยที่เธอรับสารภาพว่าทำมานานหลายปีแล้ว นอกจากนี้เธอถูกตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าชีวิตหลังจากนี้เธอต้องใช้ชีวิตหลังกำแพงสูงและถูกจำกัดอิสรภาพ ที่เหลือจากนี้รอเวลาพ้นโทษเท่านั้น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง