เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ากลายเป็นกระแสวิจารณ์สนั่นโซเชียล กรณีที่เน็ตไอดอล “หนูรัตน์ ธิดาพร ชาวคูเวียง” ซึ่งมีความบกพร่องด้านการได้ยินและการพูดตั้งแต่เด็ก ต้องใช้เครื่องช่วยฟังติดตัวตลอด แต่เจ้าตัวเป็นคนสู้ชีวิตมาก และมักแสดงบทบาทสมมติล้อเลียนละครต่างๆ จนถูกใจแฟนคลับเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดกลายเป็นประเด็นดรามา หลังจากที่หนูรัตน์รับงานไลฟ์รีวิวเครื่องสำอาง แต่ถูก “หมวยโซฮอต” ตบแป้งแรงๆ จนหนูรัตน์น้ำตาคลอ และหน้าเสียตลอดเวลา ขณะที่คนรอบข้างต่างพากันหัวเราะ ต่อมาเจ้าตัวก็ร้องไห้กลางไลฟ์สด พร้อมๆ กับเผยว่าเคยถูก “นารา เครปกะเทย” ตบหน้าและเจ็บมาก อีกทั้งในคลิปดังกล่าวยังมีการแกล้งให้หนูรัตน์ดมแท่งโม ซึ่งสาวประเภทสองเอาไว้ใช้ขยายอวัยวะเพศ หลังผ่าตัดแปลงเพศเพื่อไม่ให้ตัน ซึ่งต่อมา “หมวยโซฮอต” ลบคลิปดังกล่าวพร้อมชี้แจงว่าคุยกันมาก่อนแล้วว่าวันนี้จะมีการแกล้งหนูรัตน์ ปกติก็เอ็นดู และผลักดันตลอด ส่วนกรณีแท่งโมนั้นไม่เคยผ่านการใช้งานมาก่อน ขณะที่ “นารา” โพสต์ขอโทษ “หนูรัตน์” บอกว่าปกติก็เล่นกันแบบนี้ ยืนยันเรื่องตบหน้าไม่จริง และไม่เคยทำ

ล่าสุดนักร้องดัง “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” หลังทราบข่าวดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตอย่างไม่พอใจ ลั่นหนูรัตน์เป็นคนดี และไม่ควรมาเจออะไรแบบนี้

“ในฐานะเอฟซีน้องหนูรัตน์ที่ดูน้องตั้งแต่ในเฟซน้องจนได้เจอน้องครั้งนึงที่งาน น้องไม่ควรต้องมาเจอสิ่งแย่ๆ เลย เขาน่ารักมากและสู้มาก น้องจิตใจดีเกินกว่าจะต้องโดนอะไรแบบนี้ค่ะ ขอให้เคสนี้เตือนใจคนที่ชอบคิดว่าแกล้งเพื่อน หรือใครก็ตาม เขาไม่แฮปปี้นะคะ #StopBullying #SaveNoorat”

“#StopBullying ทำอะไร พูดอะไร นึกถึงใจเขาใจเราเยอะๆ ค่ะ ไม่ใช่แกล้งหรือหยอกไม่ได้ แต่มันต้องอยู่บนพื้นฐานความพอดีและความจริง ควรมีความเกรงใจ นึกว่าถ้าเราโดนแบบนั้นเรารู้สึกยังไง มันอยู่ที่จิตใจของแต่ละคน การเคารพและให้เกียรติคนอื่น ยังเป็นสิ่งดีๆ ที่เราควรทำอยู่นะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online