เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เปิดตัวหวานใจ  “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” ด้วยการพาเข้าหาครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนุ่ม “แทค ภรัณยู”  ซึ่งงานนี้ หนุ่มแทค มาร่วมงานบวงสรวงละคร 2499 นักเลงอันธพาล ที่ช่อง ไทยทีวี เจ้าตัวได้เปิดใจพร้อมอัพเดทผลงานละครให้ฟังว่า

      “สำหรับ 2499 นักเลงอันธพาล ผมรับบทเป็น ปุ๊ ระเบิดขวดครับ กดดันไหมคือ แทคชอบ 2499 อยู่แล้วเป็นหนังที่คลาสสิกมาก ผมชอบพี่ต๊อก ชอบพี่ติ๊กอยู่แล้ว คือ เป็นหนังที่หลายๆ คนอยากเล่นอยู่แล้วเรียกว่าตรงใจมากครับ

       กลัวคนมองแบดบอยไหม
       “คือ ผมรู้ว่าหลายคนรู้จักตัวตนของผมอยู่แล้วครับ ตอนนี้ คือ ผมก็แฮปปี้ดีครับ ทั้งเรื่องงานและความรักครับ” 

       ได้ยินว่าพา ดีเจต้นหอม ไปเปิดตัวกับพ่อแม่แล้่ว
        “อย่าเรียกว่า พาไปเปิดตัวกับพ่อแม่เลย เรียกว่าพาไปเจอดีกว่า เพราะว่าเวลาผมไปเชียงใหม่ ถ้าใครไปก็เคารพผู้ใหญ่ อย่าเรียกว่าเปิดตัวดีกว่า ให้เขารู้จักว่าเราทำอะไร อยู่กับใคร กำลังคุยกับใคร ครอบครัวผมถ้าผมรักใครชอบใครเขาก็รักและชอบกับผมครับ” 

       มีกระแสข่าวที่บอกว่าผู้ใหญ่ในครอบครัวต้นหอม ไม่ปลื้ม!! 
        “คือคนเราแน่นอนว่าการเจอกันครั้งแรก มันตัดสินอะไรไม่ได้หรอกครับ ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปครับ สถานะใช้คำว่าแฟนได้ไหม ผมไม่เข้าใจว่าใครเป็นคนกำกับคำนี้ เรียกว่าคนรักกันมากกว่าครับ คนรักกันดูน่ารักกันมากกว่าครับ”

       มีแพลนเติมความหวานให้ชีวิตคู่อย่างไรบ้าง?
        “แพลนเติมความหวาน ก็ใช้ชีวิตให้มีความสุขกันทุกวันดีกว่า ต่างฝ่ายต่างทำงาน ถ้าว่างก็ค่อยมาเจอกันดีกว่าครับ ต้นหอม โอเคไหม คือผมคิดว่า เรารู้กันอยู่แล้วครับ”

TV Pool Online