เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 มีช็อตให้ได้จิ้น และลุ้นกันตลอดทั้งเรื่องเลยทีเดียว สำหรับละคร “หัวใจลูกผู้ชาย” โดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด แม้กระทั่งฉากรถยนต์ยางแตก ก็ยังแอบมีซีนให้แฟนๆ ได้ลุ้นและจิกหมอนเบาๆ

            เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่รถของ ปิ่นปัก (นาว ทิสานาฎ) ยางแตก  โชคดีที่ นพ (เข้ม หัสวีร์) ที่นั่งอยู่ในรถด้วยกันมีสติมากกว่าบอกให้ ปิ่นปัก ที่เป็นคนขับประคองรถเข้าข้างทาง จากนั้นก็จัดการแก้ปัญหาให้ โดยมี ปิ่นปัก เป็นผู้ช่วย คอยดูอยู่ใกล้ๆ

            เบื้องหลังการทำงานฉากนี้ บุญธร  กิติพัฒฑากรณ์   ผู้กำกับและทีมงานยกกองไปถ่ายทำ ถนนริมทะเลย่านระยอง บอกเลยว่า แค่บรรยากาศของสถานที่ก็ฟินสุดๆแล้ว ด้านนักแสดง เข้ม และ นาว วันนี้ก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีเยี่ยม ฉากการเปลี่ยนยางรถมีหลายจังหวะ ที่ผู้กำกับจัดลูกหยอดเพิ่มบทที่ชวนให้ผู้ชมจิกหมอน พร้อมกับอมยิ้มตาม ซึ่ง เข้ม และ นาว ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านสายตาเวลามองกันออกมาได้ดี เห็นแล้วฟินสุดๆไปเลย

ติดตามฉากเปลี่ยนยางรถธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา เพราะอาจจะพาให้หัวใจคุณกระเจิงได้ ได้ในละคร หัวใจลูกผู้ชาย  วันอังคาร ที่ กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online