เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด วันที่ 3 ก.ค. ดีเจมะตูม เผยขณะจัดรายการแฉข่าวเช้า กรณีดราม่าหนักขณะนี้ เรื่อง ครูบลู หรือ บลู จิรารัตน์ สาวเซ็กซี่คนดัง เป็นมือที่สาม ของ ต้นหอม กับ ซัน หลัง มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากกล้าคนดัง เปิดวาร์ป มือที่สาม คนไปส่อง บอกว่าเป็น สาวบลู และมีคนเห็นซันกับฝ่ายหญิงไปตรงนั้นตรงนี้

แถมวงในสุดๆ เมื่อ ดีเจดาด้า เผยว่า เรื่องนี้ มดดำ มาถาม ตัวเอง ก่อนหน้าจะมีข่าวว่า ต้นหอม เลิกรา ซันไม่นาน โดยมาถามตนว่า ต้นหอมเลิกกับซันแล้วเหรอ เพราะ มดดำ ไปดูรถที่โชว์รูมหนึ่ง เซลล์ ก็บอกว่า วันนี้ คุณซันก็มาดูรถนะ มากับแฟน มดดำ ก็ถามว่า ต้นหอม เหรอ เซลล์ ตอบสุดพีคว่า ไม่ใช่ ต้นหอม แต่เป็นอีกคนหนึ่ง มดดำ เลยถามว่าใคร จนได้รู้ว่า เป็นผู้หญิงคนนี้ โดย ฝ่ายหญิง มาซื้อรถ ขณะที่ มะตูม ยอมรับว่า เป็นคนไปเคลียร์มือที่สามจริง โดยเรื่องนี้ปรึกษากับ ต้นหอม แล้ว ตัวเขาเองจบไปแล้ว เขาไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้อีก แต่ มะตูม เองคงต้องพูด เพราะตัวเองก็ทำงานอ่านข่าวแบบนี้ ไม่อยากโกหก เพราะคนถามเยอะมาก

ก็มีการเคลียร์กันจริง เราก็ไปด้วย มีทั้ง ต้นหอม ซัน และ บลู พูดตรงๆ บลู ก็เป็นน้องมะตูม อีกคน เราก็เคยเจอกัน คุยกันดี ก็เอ็นดูในระดับหนึ่ง ตอนที่เขาดัง คนแชร์เยอะมาก ที่เขาตัดผมให้เด็กฟรี มีโชว์นม เราไปพูดคุยกันจริง แต่ไม่อยากพูดเรื่องไทม์ไลน์ ไม่อยากคอนเฟิร์มว่าเป็นมือที่สามหรือเปล่า คนก็เห็นเขาสถานที่ต่างๆ ด้วยกัน เห็นซันไปขึ้นคอนโด มีพยานที่เห็นกัน

แต่ตอนนี้เราไม่สามารถคอนเฟิร์มสถานะ ของ ซัน และ บลู ได้ ว่าเขาเป็นแฟนกันหรือเปล่า ตอนนี้ทุกคนรอฟังจากปากของซัน โดย ซัน มีคิวไปออกงานอีเว้นต์ วันที่ 4 ก.ค. นี้ มะตูม รู้เรื่องนี้ละเอียดมาก แต่อยากรอให้อีกฝ่ายออกมาพูดก่อน ต้องบอกว่า เรื่องมือที่สามเป็นเรื่องผิดศีลธรรม โดนโจมตีอยู่แล้ว สุดท้ายกระแสสังคมจะตัดสินเอง แต่เรื่องความรัก เป็นเรื่องคนสองคน สาเหตุการเลิก จะยังไง รอฟังฝ่ายชาย ด้วยแล้วกัน