เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากรณีดราม่าเลิกรากัน ระหว่าง  ดีเจต้นหอม ศกุนตลา และ ซัน ประชากร ที่ทำเอานางแบบสาวแซ่บ ครูบลู จิรารัตน์ โดนโยงว่าเป็นมือที่สาม ทำเอาเจ้าตัวโดนโจมตีหนัก แถมยังมีข้อมูลแฉจากวงในบอกอีกว่า เคยมีคนเห็นทั้งคู่ไปดูรถด้วยกัน แถมยังมีการคุย-เคลียร์ กัน ทั้ง ดีเจต้นหอม ซัน ครูบลู โดยมี ดีเจมะตูม เพื่อนสนิทต้นหอมไปด้วย ล่าสุดก็ได้มาตอบแบบชัดเจนแล้วเข็ดกับความรัก และนี่คือไทม์ไลน์กว่าจะเลิกกัน

รักทั้งคู่ลงตัวมาตลอดจนเข้าสู่ปีที่ 3 ก็มีข่าวลือระหองระแหงออกมาเป็นระลอกๆ ว่าความสัมพันธ์ของ ต้นหอม-ซัน ไม่หวานกันเหมือนเดิม เพราะช่วงหลังๆไปเที่ยวไม่ค่อยโพสต์รูปคู่กัน โดยจะเหลือเพียง ต้นหอม และเพื่อนๆเท่านั้น โดยไม่มีซันเหมือนก่อน

เผยยุติความสัมพันธ์ลงมาเหลือแค่พี่น้อง เมื่อวันที่ 4 พ.ค.62 “ต้นหอม” เป็นคนพูดเองว่า “แยกทางกันนะ” ถัดมา 2 อาทิตย์ “มะตูม” พูดในรายการว่ามีการโทร.เคลียร์กัน ประชุมสาย 4 สายคือตนเอง ต้นหอม มะตูม และบลู ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าในเมื่อยุติความสัมพันธ์กันไปแล้วทำไมต้องมาเคลียร์เรื่องนี้ด้วย

 

ยืนยันได้ยินคำพูดจากปาก “ต้นหอม” ชัดๆ ว่า “เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ก็ได้ เพราะยังไงเราก็ไม่ได้เลิกกันด้วยเรื่องมือที่สามอยู่ดี” อยากขอโทษ “ต้นหอม” ที่ตนเองอาจจะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยังไม่พร้อม เลยต้องยุติความสัมพันธ์

มั่นใจว่าเลิกกันก่อนที่จะมี “น้องบลู” มาเกี่ยวข้อง ประเด็นมือที่สามกับ “น้องบลู” ไม่เป็นความจริง ยอมรับรู้จักกันมานานมาก เพราะเรียนที่อุดรฯ ด้วยกัน และเป็นแค่เพื่อนในเกม ทุกวันนี้สถานะเป็นแค่พี่น้องกัน ยืนยันไม่มีอะไรเกินเลยแบบชู้สาว

ทุกวันนี้ยังติดต่อกับ “น้องบลู” อยู่ เพราะน้องต้องมาซวยด้วยเรื่องของตน จึงทิ้งน้องไม่ได้ และถ้า “ต้นหอม” รู้ว่าตนมีมือที่สาม จะอยู่มาถึงทุกวันนี้ไหม

เรื่องขึ้นคอนโดฯ “น้องบลู” ความจริงคือมีเพื่อน 2 คนอยู่ที่คอนโดฯ นั้น และได้เคลียร์เรื่องนี้ไปตั้งแต่วันที่ประชุมสายแล้ว

ส่วนเรื่องข่าวลือควงไปซื้อรถที่โชว์รูม ขอท้าว่าหากใครมีรูปตนที่โชว์รูมกับ น้องบลู ยินดีให้รูปละ 1 ล้านบาท กล้าพูดเพราะมั่นใจมาก รวมถึงเซลล์คนที่พูดด้วย เอารูปมายืนยันเลย

ซึ่งหลังจากที่ตอบแล้วไทม์ไลน์ของทั้งคู่ประมานนี้