เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าเป็นดราม่ากันอีกจนได้ กับแมตช์นี้ ของสองเพื่อนรัก “ฮั่น อิสริยะ” และ “ชิน ชินวุฒิ” หลังตัดสิน 3 ยก กรรมการให้ ชิน ชนะเอกฉันท์ 29 ต่อ 28 มีเสียงวิจารณ์ต่างๆ นานา ว่า ฮั่น ลีลาการต่อย ดูเหนือกว่า ชิน โดยเฉพาะยกแรกที่รัวหมัด ลุยหนัก แต่ทำไมแม้แต่ยกแรก ก็แพ้ด้วย โดยรวม 3 ยก ทีมแบล็ค ของ “ฮั่น” ก็มั่นใจว่าจะชนะ รวมทั้ง ชิน คู่ต่อสู้ เอง ก็ยังดูเหมือนจะคิดว่า เพื่อนซี้อย่าง “ฮั่น” น่าจะชนะ ด้วยซ้ำ พราะขนาดผลตัดสินประกาศว่าเป็น “ชิน” ที่ชนะ เจ้าตัวถึงกับทำหน้าเหวอ ตกใจ จนร้องไห้

แต่ก็ดูเหมือนทั้งคู่จะไม่สนดราม่า ต่างคนต่างออกมาโพสต์ ถึงเพื่อนซี้ จะเป็นการให้กำลังใจกันมากกว่า โดย “ชิน” ได้โพสต์ว่า… “ขอบคุณที่สุดคือผู้ชายคนนี้ #หมีดำ ของกู
.
ขอบคุณที่ให้เกียรติกู กูดีใจที่การขึ้นชกครั้งแรกกูได้ชกกับมึง มึงคือที่สุดของคู่ชกที่กูจะขอได้ มึงทำทุกอย่างด้วยใจ ไม่อยากให้กูเสียเปรียบอะไรเลย ก็ยอมใจมึงจริงๆ มึงตั้งใจที่สุด แล้วมันเป็นแรงให้กูตั้งใจด้วย ขอบคุณจริงๆมึง แล้วนี้คือจุดเริ่มต้นของอะไรที่ยิ่งใหญ่ไปอีกนาน มึงเชื่อกู ไม่ว่ายังไงกูจะอยู่ข้างมึงเสมอเพื่อน”

ต่อมา “ฮั่น” ก็ได้โพสต์เช่นเดียวกันว่า… “ชัยชนะครั้งนี้มากกว่าเข็มขัดที่จะได้มาอย่างแน่นอน ทุกครั้งที่เหนื่อยหรือท้ออย่าลืมนึกถึงวันนี้ มันจะเป็นกำลังใจที่ดีให้เพื่อนมีแรงขับเคลื่อนในการใช้ชีวิตอย่างดีเลยเชื่อกู มันคืออีกหนึ่งความทรงจำที่ดีของพวกเรา
.
.
ใจแลกใจ
กีฬาลูกผู้ชาย
ดีใจที่ได้ร่วมสังเวียนด้วยกัน”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online