เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หญิงลี ศรีจุมพล ที่เป็นเจ้าของเพลงฮิตอย่าง ขอใจแลกเบอร์โทร ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงนี้ออกไปทำให้เธอกลายเป็นลูกทุ่งสาวที่มีชื่อเสียงโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน และฮอตมาเรื่อย แถมยังมีงานอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้

และด้วยน้ำพักน้ำแรงของสาวหญิงลี เธอได้เก็บหอมรอมริบจนสามารถสร้างรีสอร์ทไว้ที่บ้านเกิดได้สำเร็จ เท่านั้นยังพอเธอยังได้ซื้อบ้านด้วยเงินสดเป็นของขวัญให้ตัวเองอีกด้วย

 

 

ทีวีพูล จะพาทุกท่านไปชมบ้านบ้านของสาวหญิงลีกันค่ะ โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้าน 6 ชั้น มีเพื่อนบ้านเป็นดาราดังมากมายเลย อาทิ เชียร์ ฑิฆัมพร, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, อาเล็ก ธีรเดช, หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี่ และพิธีกรตีท้ายครัวอย่างอาร์ต พลังธรรม

ซึ่งหญิงลีเผยว่าบ้านหลังนี้ซื้อด้วยเงินสดทั้งหมด ไม่มีหนี้สินใดๆ ทั้งสิ้น แถมนอกจากจะใช้เป็นที่อยู่อาศัยแล้ว ก็ยังเปิดเป็นบรัษัท ลั้ลลากรุ๊ป และลั้ลลา ฟิตเนส ควบคู่ไปด้วย

 

โดยในส่วนของชั้นแรกก็จะเป็นห้องฟิตเนส ซึ่งเดิมทีเคยเป็นห้องซ้อมเต้นของหญิงลีมาก่อน แต่แถวนี้มีหมู่บ้านเยอะ ก็เลยลองเปิดเป็นฟิตเนสดู โดยมีค่าสมาชิกรายเดือนอยู่ที่ 2,000 บาท หรือจะจ่ายเป็นครั้งๆ ก็ได้ในราคา 150 บาท และก็ไม่ใช่แค่เปิดเป็นฟิตเนสอย่างเดียว แต่หญิงลียังส่งเด็กเข้าประกวดเพาะกายอีกด้วย

 

และในส่วนของชั้นสองก็จะพบกับห้องอัดเสียงของหญิงลี ซึ่งแม้จะไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็มีอุปกรณ์ครบครันพอที่จะผลิตเพลงดีๆ ออกมาได้

TV Pool Online