เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าถูกยกให้เป็นขวัญใจชนชั้นแรงงานตลอดกาล สำหรับนักร้องลูกทุ่ง ไมค์ ภิรมย์พร เป็นผู้ชายที่มีความคิดที่ดี สอนลูกของตัวเองให้รู้จักค่าของเงิน และรู้จักการทำงานหนักเพื่อประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดีเลยจริงๆ

และเชื่อว่าน้อยคนที่จะเคยเห็นลูกสาวทั้ง 3 คนของ ไมค์ ภิรมย์พร เพราะว่าไม่ค่อยได้ออกสื่อกันสักเท่าไหร่ โดยคนแรกชื่อ น้องเมย์ เมย์วดี พินทะปะกัง ลูกสาวคนกลาง น้องแกรมมี่ กาญจนา พินทะปะกัง และคนสุดท้าย น้องมิ้ว พรพิมล พินทะปะกัง

ต้องบอกเลยลูกสาวทั้ง 3 คน ทั้งสวยและเก่ง โดยเฉพาะน้องแกรมมี่ ที่ต่อสู้ชีวิตเหมือนพ่อที่ผ่านการเป็นลูกจ้างขายแรงงานสารพัดก่อนก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องซูเปอร์สตาร์ ด้วยการทำงานเป็นลูกจ้างเสิร์ฟอาหาร และล้างจานส่งตัวเองเรียนมหาวิทยาลัยที่ประเทศแคนาดา ทำเอาผู้เป็นพ่อสุดภาคภูมิใจ

เมื่อไม่นานมานี้ น้องแกรมมี่ ก็ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเป็นที่เรียบร้อย จากคณะบริหารธุรกิจ ที่ University of British Columbia ในประเทศแคนาดา และที่สำคัญนั้นน้องแกรมมี่ยังสามารถคว้าเกียรตินิยมมาให้คุณพ่อได้อีกต่างหาก

เราจะพาทุกคนไปส่องความสวยของน้องแกรมมี่กันค่ะ ต้องยอมรับเลยว่าทั้งสวยและเก่งจริงๆ ชนิดที่ว่าเพอร์เฟคเลยก็ว่าได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าสวยขนาดนี้คุณพ่อจะดันลูกสาวเข้าวงการตามรอยคุณพ่อหรือไม่นั้นก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online