เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุ้ม แจงดราม่าไม่เหมาะเป็นนางเอกละครหลังข่าว ลั่นตั้งใจทำงานเต็มที่ ขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวอย่างเต็มตัวสำหรับสาว “อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ” ในละคร “แก้วกลางดง” ทางช่อง 3 ล่าสุดก็เจอดราม่าว่ายังไม่เหมาะสม งานนี้เมื่อเจอเธอเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงกระแสละครด้วย สำหรับละครที่ออนแอร์ไปแล้วก็ตื่นเต้นมากๆ อีกอย่างละครเรื่อง “แก้วกลางดง” เป็นละรีเมคด้วย ทุกๆ คนทำงานกันอย่างเต็มที่มาก พอผลงานที่เราแสดงออกอากาศเราก็ตื่นเต้น ถามว่ากดดันไหม ก็ไม่เชิง คือเราก็ทำงานเต็มที่แล้ว ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับคนดูแล้วว่าเขาจะชอบไหม จะตัดสินละครของเรายังไง แต่งานนี้หนักมาก เราต้องพูดภาษาเหนือด้วย แล้วเรื่องนี้นางเอกก็จะบู๊ๆ หน่อยเราเลยต้องไปเรียนการต่อสู้เพิ่ม เรื่องภาษาก็ยากมาก ส่วนตัวเราพูดภาษาอีสาน เราคิดว่ามันคล้ายกับภาษาเหนือนะ แต่ไม่เลย ตอนแรกเราคิดว่ามันอาจจะมีอะไรที่คล้ายกัน แต่น้อยมาก ก็เลยต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก คือจริงๆ ก็จะมี “พี่แจ็ค แฟนฉัน” ด้วยที่พูดภาษาเหนือเหมือนกัน แล้วก็ยังมีอีกหลายคน

ส่วนเรื่องที่มีดราม่าเราขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครหลังข่าว ตัว “อุ้ม” เองก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันนะ ตอนแรกเราก็ไม่ทราบว่าเป็นละครก่อนข่าวหรือหลังข่าว เราก็ตื่นเต้นแล้วก็ยังงงๆ อยู่ ถามว่านอยด์ไหม สำหรับเราเรามองว่า ไม่ว่าจะละครก่อนหรือหลังข่าวเราทำผลงานออกมาให้เต็มที่ก็พอ คอมเมนต์เองเราก็ไม่ได้อ่านเลยเพราะว่าตอนนี้ก็ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย เลยไม่ค่อยได้ติดตามเท่าไร แต่ก็มีคนมาเล่าให้ฟังอยู่บ้าง ส่วนเรื่องกระแสละครก็หวังว่าคนจะชอบ ด้านผลงานตอนนี้ก็มีถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง ถามว่าเล่นละครแบบนี้การเรียนเรามีผลกระทบไหม ก็ไม่เท่าไรเพราะว่าเพิ่งจะเปิดเทอมไป ปีนี้ก็ปีสุดท้ายแล้ว หวังว่าปีนี้จะทำธีสิสให้จบแน่นอน หลังจากเรียนจบก็จะทำงานในวงการให้เต็มที่

“ไม้-อุ้ม” สร้างเคมีใหม่ คนป่าป่วนเมือง ใน “แก้วกลางดง” แฟน ๆ ละครพร้อมหรือยังที่จะพบกับความสนุกสุดฮาเมื่อคนเมืองจะมาบุกป่า และคนป่าจะมาป่วนเมือง !! บอกเลยว่างานนี้มีฮากระจายอย่างแน่นนอน สำหรับละครโรแมนติก คอมเมดี้ แอคชั่น ผจญภัย สุดเข้มข้น ในละคร แก้วกลางดง ซึ่งกำลังจะออกอากาศให้แฟน ๆ ได้รับชมในอีกไม่นานนี้ ของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และผู้กำกับฯหน้าใหม่ไฟแรง อั๋น-กรพจน์ สืบชมภู จากบริษัท รักละคร จำกัด ที่คว้านางเอกตาใสยิ้มสวยพร้อมลุยทุกสถานการณ์อย่าง อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ มารับบทเป็น เมียวดี เด็กสาวชาวเขา แสบ ซ่าส์ ก๋ากั่น เจ้าเล่ห์ ชอบเอาชนะ แต่ก็มีน้ำใจ จริงใจ และเข้มแข็ง เมียวดีมีความฝันอยากเป็นพรานเหมือนพรานจั่นพ่อของตัวเอง มีชีวิตเรียบง่ายแต่มีความสุข ได้ปกป้องผืนป่า และมีอคติกับคนเมืองว่าเป็นพวกชอบทำลายล้าง ซึ่งงานนี้จะได้ปะทะประชันคารมกับ ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ พระเอกหนุ่มหล่อมาดเท่ รับบทเป็น ทรงเผ่า สถาปนิกที่มีหัวใจรักป่า และรักที่จะสร้างงานในเชิงอนุรักษ์ ผสมผสานกับความทันสมัย ทรงเผ่าเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองแต่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ฉลาดและแก้ไข สถานการณ์ได้ดี มีความเป็นลูกผู้ชายสูง และไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ รักษาคำพูด อีกทั้งยังมีนิสัยไม่ชอบพูด ทำร้ายคนอื่น

ส่วนเรื่องราวราวความสนุกเข้มข้นของละคร แก้วกลางดง จะเป็นอย่างไร ผู้กำกับ อั๋น กรพจน์ ให้สัมภาษณ์ว่า “เรื่องแก้วกลางดงนี้อยู่ในใจตั้งแต่ทำละครเรื่องแรก ๆ เลย พอลองเอาหนังสือมาอ่านกันว่าจะทำได้ไหม ในยุคนี้ และถ้าทำแก้วกลางดงให้เป็นยุคปัจจุบันน่าจะยิ่งมีความสนุกเพิ่มขึ้น เพราะว่ามีอะไรมากมายเกิดขึ้น เยอะแยะในสังคมสมัยใหม่ คิดว่าน่าสนใจเลยคิดที่จะทำมันขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งจะมีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นเก่า ๆ คือ เรื่องของยุคสมัยปัจจุบันกับเหตุการณ์ตามยุคสมัย ในเวอร์ชั่นนี้ก็มีครบทุกรส มีทั้งคอเมดี้ แอคชั่น ดราม่า เรื่องนี้ท้าทายเหมือนกัน เพราะว่าแอคทิวิตี้ค่อนข้างเยอะ แอคชั่นก็เยอะ ยากแต่ก็สนุก ช่วยกันแก้ปัญหากับ ทีมกับพี่อาร์ต ก็สนุกดีครับ น้อง ๆ ก็ได้ลองอะไรใหม่ ๆ เยอะ โดยเฉพาะตัวอุ้ม ได้ซ้อมแอคชั่น มีพูดภาษาเหนือ ด้วยซึ่งก็ท้าทายไม่แพ้กับแอคชั่นเลย สำหรับผมตัวน้องทำได้ดีมาก อุ้มเป็นเมียวดีได้แบบที่คุณจะรักตัวละคร ตัวนี้ได้อย่างแน่นอน และก็ฉากแอดเวนเจอร์ต่าง ๆ ที่เรามีค่อนข้างต้องทำการบ้านเยอะ เรื่องนี้คนดูจะได้ความ สนุกอย่างแน่นอน ที่สำคัญจะได้เห็นคนสองคนที่แตกต่างกัน คนหนึ่งที่ใช้ชีวิตอยู่แต่ในป่ากับอีกคนที่มีชีวิต อยู่ในเมือง เมื่อทั้งสองคนนี้ต้องมาอยู่และใช้ชีวิตร่วมกันจะเป็นอย่างไร นี่แหละที่ผมว่าน่าสนุก”

ส่วนทางผู้จัด อาร์ต พลังธรรม ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ในตอนที่ตัดสินใจว่าจะทำละครเรื่องนี้ขึ้นมา ซึ่งจะมีโจทย์หนึ่งที่นึกขึ้นได้ว่าใครจะเป็นเมียวดีในยุคนี้ เพราะว่าเรื่องนี้ตัวละครหลัก ๆ เลยก็คือ ตัว “เมียวดี” กับ “ฟ้าลั่น” อย่างเมียวดีเนี่ยต้องเป็นเด็กที่แก่นมาก และต้องพูดภาษาเหนือได้ อีกทั้งต้องมีความน่าเอ็นดู ส่วนตัวผมได้ร่วมงานกับน้องอุ้มมาก่อน 2 เรื่องแล้ว ทุกครั้งที่ผมเห็นเค้าผมมีความรู้สึกว่าเค้าน่าเอ็นดู เวลาน้องเล่นเวลาน้องยิ้มหรือหัวเราะ มันทำให้เรารู้สึกเอ็นดูเด็กคนนี้ และถ้าเราเอ็นดู คนดูก็ต้องรู้สึกเอ็นดู เลยรู้สึกมั่นใจว่านี่แหละ “เมียวดี” และน้องก็ทำออกมาได้ดีเป็นที่น่าพอใจ ส่วนไม้นี่เคยร่วมงานกันมาก่อน และไม้ก็เคยเจอกับอุ้มมาก่อนแล้ว ตอนนั้นเค้าสองคนเล่นด้วยกันแต่ยังไม่ได้คู่กัน เรารู้สึกว่าเวลาเค้าเล่นด้วย กัน มันทำให้น่ามองทั้งคู่ ก็เลยลงตัวที่ไม้กับอุ้ม ส่วนอีกแก๊งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือแก๊งพราน ที่มีแจ็ค แฟนฉัน รับบทเป็น “ฟ้าลั่น” วินาทีนี้ไม่มีใครเหมาะสมมากไปกว่าแจ็คแล้ว , และอีก 2 คนคือส้วม สุขพัฒน์ และเอ ภัทรบุตร จะบอกว่าแก๊งนี้สร้างสีสันเลย สนุกสนานมาก เป็นความลงตัวที่ทำให้ละครครบเครื่องมากขึ้น”

นอกจากนี้ยังมีทัพนักแสดงคุณภาพมากฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสัน และความฮาให้กับละคร โรแมนติก คอมเมดี้ แอคชั่น ผจญภัย ในเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น ยูโด-ธรรม์ธัช, สเตฟานี เลอร์ช, บ๊อบ-ทูน, แอนนา-ชวนชื่น, จอย ชวนชื่น, รัชนก แสงชูโต, ป๋อง พิมพ์แข, คิง ก่อนบ่ายฯ, หมู กลศ, เอ็กซ์ ปิยะฯลฯ ซึ่งแค่เห็นรายชื่อตัวละครก็รับรองเลยว่าเรื่องนี้ไม่ธรรมดา และสามารถเรียกเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ได้แน่นอน สำหรับเรื่อง แก้วกลางดง บทประพันธ์โดย ทมยันตี บทโทรทัศน์โดย ภัทรนันทน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา, ภัณฑ์ณัฐ วงศ์วัชรกมล เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ แอคชั่น ผจญภัย เมื่อคนป่าอย่าง เมียวดี หญิงสาวที่พ่อได้ฝากฝังเธอไว้กับคนในเมืองอย่าง ทรงเผ่า แต่เธอคัดค้านหัวชนฝา เพราะคนป่าอย่างเธอ ถูกสอนให้เอาตัวรอดมาตั้งแต่เด็ก เมียวดีจึงไม่ต้องการให้ใครหน้าไหนมาดูแล และพ่อของเธอยังฝากให้เธอ กำราบไอ้ลายเสือโคร่งดุร้ายที่ออกมาอาละวาดล่าเหยื่อ ทรงเผ่าไม่เชื่อว่าผู้หญิงตัวคนเดียวจะสามารถอยู่รอด ในป่าใหญ่ได้ จึงยืนยันที่จะเอาเมียวดีกลับไปอยู่กรุงเทพฯ ด้วยกัน แม้เมียวดีจะไม่ยอมแต่เขาก็จะต้องรักษาสัญญา ที่ให้ไว้กับพรานจั่นและหาทางเอาตัวเมียวดีไปดูแลให้ได้ ที่สำคัญเขาก็ต้องรักษาคำสาบานที่ให้ไว้กับพรานจั่น อีกข้อคือนั่นคือ จัดการไอ้ลาย!

คนในเมืองกับคนป่าจะสามารถอยู่ด้วยกันได้ไหม เรื่องราวของทรงเผ่า และ เมียวดีเด็กดื้อแสนซน จะชุลมุนวุ่นวาย และเฮฮามากมายขนาดไหน อีกทั้งความรักของทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร สามารถติดตามชมใน แก้วกลางดง ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 22.45 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.30 น. เวลา เริ่มตอนแรกวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ทางช่อง 3 และช่อง 33 คนในเมืองกับคนป่าจะสามารถอยู่ด้วยกันได้ไหม เรื่องราวของทรงเผ่า และ เมียวดีเด็กดื้อแสนซน จะชุลมุนวุ่นวาย และเฮฮามากมายขนาดไหน อีกทั้งความรักของทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร สามารถติดตามชมใน แก้วกลางดง ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 22.45 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.30 น. เวลา เริ่มตอนแรกวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 ทางช่อง 3 และช่อง 33