เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แน่นอนว่าคงเป็นกังวลกับรูปร่างหน้าตาของตัวเองกันใช่ไหมล่ะคะ ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร บุคลิคและรูปร่างเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อสาวๆอย่างมาก โดยเฉพาะ อาชีพนักแสดง อย่างสาวๆที่ได้รับบทบาทนางเอกเรื่องรูปร่างเป็นสิ่งสำคัญมาก

โฟร์ ศกลรัตน์
มาเริ่มกันที่อดีตนักร้องสาวสุดสวยอย่างสาวโฟร์ ศกลรัตน์ ที่ตอนนี้หลายๆคนน่าจะเห็นว่าเธอได้ทำช่องยูทูปกับหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ เพื่อนสนิท และได้เห็นว่ารูปร่างของเธอนั้นสวยมากขนาดไหนแต่มีช่วงหนึ่งในชีวิตสาวโฟร์ที่เคยอวบสุดๆมาก่อนเหมือนกันนะคะ

วุ้นเส้น วิริฒิพา
นักแสดงสาวสวยผิวโอดม่สุดๆ อย่างสาววุ้นเส้น วิริฒิพา บอกได้เลยว่าเธอคนนี้แหละค่ะ เป็นเน็ตไอดอลยุคแรกๆเลยก็ว่าได้ เพราะความเก่งและความสวยของเธอ ซึ่งตอนที่เธอยังเป็นวีเจอยู่นั้น สาววุ้นเส้นก็ไม่ได้ผอมบางอะไร ออกจากอวบๆด้วยซ้ำ แต่เพราะหน้าตาที่สวยมากๆ และมีความสามารถมากๆ เลยไม่มีคนโฟกัสที่รูปร่าง

 

แพท ณปภา
คุณแม่คนเก่ง อย่างนางเอกสาวแพท ณปภา เห็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่หุ่นเพียวๆแบบนี้นะคะ สาวแพทก็เคยหุ่นอวบๆ มีเนื้อมีหนังมาก่อน เวลาเล่นละครนี้ หน้าเต็มจออย่างมาก สาวแพทจึงออกกำลังกายอย่างหนัก และผลจากการมีวินัย ทำให้สาวแพทหุ่นสวยอย่างทุกวันนี้

 

 

กบ สุวนันท์
เป็นผู้หญิงร่างเล็กหุ่นบางอยู่แล้ว สำหรับ กบ สุวนันท์ คงยิ่ง นางเอกสาวมากความสามารถ ที่หลังจากคลอดลูกสาวน้องณดานั้น สาวกบน้ำหนักก็ขึ้นอย่างมาก และใช้เวลาหลายเดือนเลยทีเดียวกว่าที่หุ่นของสาวกบจะกลับมาผอมเพียวดังเดิม

 

 

 โฟกัส จีระกุล
เห็นหน้าเห็นตากันมาตั้งแต่ยังเด้กเลยนะคะ สำหรับน้องสาวของวงการบันเทิงไทย โฟกัส จีระกุล ที่หลายๆคนจะรู้จักเธอมาจากบทบาทของน้อยหน่า ในภาพยนต์ในความทรงจำ เรื่องแฟนฉัน ครั้งสาวโฟกัสโตเป็นสาว เนื้อหนังก็เพิ่มมากขึ้น จนมีช่วงหนึ่งที่หุ่นของสาวโฟกัสเรียกได้ว่าเป็นสาวอ้วนได้เลยจร้า

 

พลอย เฌอมาลย์
คุณมัมคนสวยของหลายๆคน สาวพลอย เฌอมาลย์ เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน และได้เห็นพัฒนาการของเธอมาอย่างเสมอ เรื่องรูปร่างก็เช่นเดียวกัน เพราะสาวพลอยนั้น เคยปล่อยหุ่นให้อวบอั๋นเวลาออกกล้องแล้วเต็มจอไปหมดเหมือนกันค่ะ แต่ปัจจุบันนั้นสาวพลอยหุ่นแซ่บมากจ่ะ

 

คิมเบอร์ลี่
ไม่พูดถึงดาราสาวคนนี้ไม่ได้เลย สำหรับสาวคิมเบอร์ลี่ ต้องปรบมือดังๆให้เธอเลยนะคะ สาวคนนี้ ที่หลายคนทราบกันดีว่าชาวงแรกๆที่สาวคิมเข้าวงการมานั้น สาวคิมโดนวิจารณ์ต่างๆนาๆ เรื่องของรูปร่าง ว่าเป็นถึงนางเอกแต่อ้วน ทำให้สาวคิมออกกำลังกายอย่างหนัก และในที่สุด ตอนนี้หุ่นสาวคิมดีมากกกกก คนที่ว่าสาวคิมตอนนั้น ปัจจุบันเธอน้ำหนักเท่าไหร่จ๊ะ อิอิ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
ใครที่ติดตามอินสตราแกรมของสาวคนนี้อยู่ก็จะรู้ว่าเธอรักในการออกกำลังกายขนาดไหน สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สาวเจนี่มักอัพรูปภ่พ หรือคลิปในขณะที่ออกกำลังลงอินสตราแกรมอยู่บ่อยครั้ง แต่เมื่อก่อนนั้น สาวเจนี่ก็เคยอวบมาก่อน แต่เพราะการออกกำลังกาย ทำให้สาวเจนี่หุ่นเพียวอย่างปัจจุบันจร้า