เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีหลังจากที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งมีภาพครอบครัวสุดอบอุ่น ฉลองวันเกิด 45 ปี ของ “เสก โลโซ” ที่พร้อมหน้าสองอดีตภรรยา “กานต์ วิภากร” และ “แซนวิช ปภาดา” แบบหวานชื่นจนเป็นที่ฮือฮา พร้อมกับลูกๆ ของทั้งคู่ที่เข้ากันดี

ซึ่งล่าสุดก็มีภาพความอบอุ่นในช่วงวันแม่ที่ทุกคนพากันไปพักผ่อนที่เขาใหญ่ เสก-กานต์-แซนวิช จับมือปรองดองกันอีกครั้ง ซึ่งน่าจะเป็นทริปแรกที่มากันพร้อมหน้าแบบนี้ และคนที่แฮปปี้มากกว่าคนเป็นพ่อแม่ ก็เห็นทีจะเป็นเด็กๆ ที่ได้ไปเที่ยวสวนสัตว์กับพ่อแม่พร้อมหน้า

แถม “กานต์” ยังโพสต์อีกว่า… “ครอบครัวใหญ่ก็ต้องนอนห้องใหญ่หน่อย นอนรวมกันห้องนี้แหละดีละ สบายๆสไตล์ พ่อแม่ลูก เดี๋ยวให้แม่บ้านขยับเตียงติดกันเลย กลิ้งกันสบาย งานนี้ อีปอบหยิบไม่เกี่ยว มึงก็รู้ตัวนะว่ามึงเป็นส่วนเกิน ยังจะทุรังหน้าด้านอยู่ได้ แต่เวลาของมึงลดน้อยถอยลงทุกทีๆ สิ้นเดือนนี้ก็พยายามปรับตัวกับที่อยู่ใหม่ให้ไว จะได้อยู่สบายว่ามีที่ของตัวเองแล้ว ชาวบ้านเค้าจะได้เลิกดูถูกมึงสักที ที่พูดเนี่ย ห่วงนะ รู้ยัง!!”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online