เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นเรื่องราวใหญ่โต หลัง “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยา “เสก โลโซ” เผยแพร่เฟซบุ๊กไลฟ์ ขณะไล่ “อีฟ อภิสร์ญา” ภรรยาคนล่าสุดออกจากบ้านสุขพิมาย พร้อมกับถ่ายทอดสดให้อีกฝ่ายเก็บข้าวของออกจากบ้าน ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ยาวนานเกือบ 2 ชั่วโมง

นอกจาก กานต์ วิภากร จะเป็นผู้ถ่ายทอดคลิปขณะนั้นมี แซนวิช ปภาดา ภรรยาอีกคนเข้ามาช่วยเจรจา พร้อมช่วยเก็บสิ่งของต่างๆ ตลอดที่ถ่ายทอดสดมีการตำหนิพฤติกรรม ของอีฟ อภิสร์ญาอยู่ตลอดเวลา

แต่ที่สร้างความฮือฮาคือ ระหว่างค้นห้องพักของอีฟ พบเครื่องรางของคลัง มีการเขียนวันเกิดของบุคคลต่างๆไว้คล้ายกับการผูกดวง และขวดน้ำมันพราย ขณะเดียวกันก็มีการตั้งคำถามว่าเหตุใด อีฟต้องติดน้ำแดง? เวลาล่วงเลยผ่านไปในช่วงสุดท้าย อีฟ อภิสร์ญา ถูกผลักดันให้ออกจากพื้นที่ภายในบ้าน กระทั่งมีรถตู้มารับ และมีคนมาช่วยขนของทั้งหมด กานต์ วิภากร กล่าวทิ้งท้ายว่า “หมดความบันเทิงแล้วนะคะ หวังว่าจะไปแล้วไปลับไม่กลับมาอีก” พร้อมกล่าวว่าวันนี้ตนใจเย็นที่สุด เพราะมีแซนวิชคอยควบคุมอารมณ์ให้

ล่าสุดสถานะการน่าเป็นห่วง เมื่อกานต์ ได้ออกมาโพสต์แชท ที่ อีฟคุยกับเสกโลโซขณะที่เธอนั้นกำ ยา อยู่ในมือพร้อมบอกจะกินให้หมด ทั้งนี้กานต์ยังได้ระบุแคปชั่นว่า “ทำไมไม่แดกไปซ่ะ มุขเสี่ยวๆ กูเล่นประจำ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online