เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีดราม่า #ครูแก้วใส่ของปลอม และ #แก้วชอบของแบรนด์เนมค่ะ จากกรณีที่ “แก้ว ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ” หรือ “แก้ว BNK48” ที่มีไลฟ์สไตล์การแต่งตัวนิยมของแบรนด์ ก่อนถูกแฉว่าเป็นแบรนด์เนมปลอมทั้งตัว ล่าสุดดรามาละเมิดลิขสิทธิ์นี้กลับลากยาวข้ามไปวงอื่น หลังมีสาวกบางคนออกมาเหน็บสาวน้อยที่แบรนด์แท้ทั้งตัวอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BlackPink” ว่าไม่จบปริญญาสุดท้ายเงินก็หมด 

ซึ่งดราม่าครั้งนี้เกิดจากแฟนคลับรายหนึ่งของ แก้ว BNK48 ที่ใช้ชื่อว่า @ckonw1mOSi1mWIc ได้โพสต์ข้อความเหน็บแนมถึงลิซ่า BlackPinkจนกลายเป็นประเด็นเดือดว่า ครูแก้วใส่ของปลอมยังเรียนจบปริญญาเดี๋ยวก็หาเงินได้ ลิซ่าใส่ของแท้แต่เรียนไม่จบใช้เงินไปสุดท้ายเดี๋ยวก็หมด ใครโง่กว่ากันว่ะ” กลายเป็นประเด็นถกเถียงทางทวิตเตอร์ ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ยังมองด้วยว่า “ได้เงินมาเยอะเดี๋ยวก็หมดเร็ว เพราะเด็กมันไม่ฉลาดเด็กมันโง่บริหารไม่เป็น เรียรก็ไม่จบทำอะไรเป็นบ้างวะ ผมเป็นหัวหน้าบริษัทผมไม่จ้างมันแน่นอนเพราะดูแล้วความรู้ไม่มีเลย”

งานนี้หลายคนไม่เห็นด้วย เพราะมองว่า ลิซ่า แค่เล่นคอนเสิร์ตหรือออกอีเวนต์เดียวก็สามารถทำรายได้มหาศาลตั้งแต่อายุยังน้อย และยังสามารถจ้างคนมาดูแลบริหารเงิน แถมยังมีทักษะจากการเรียนเต้นที่ต่อยอดเป็นมืออาชีพสอนเต้นให้กับเด็กรุ่นต่อไปในอนาคตได้ด้วย 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online