เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงมีดราม่าวุ่น ๆ ออกมาเป็นระยะ สำหรับครอบครัวของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ที่ไม่นานมานี้อดีตภรรยาอย่าง กานต์ วิภากร ได้แท็กทีมกับอดีตภรรยาคนที่ 2 แซนวิช ปภาดา บุกบ้านเสกเพื่อไล่ อีฟ อภิสร์ญา ภรรยาคนปัจจุบัน ออกไป จนอีฟได้เก็บของออกจากบ้าน จากนั้นกานต์ก็เข้าไปเก็บของและรื้อค้นสิ่งของต่าง ๆ จนเจอของประเภทไสยศาสตร์ ทั้งน้ำมันพราย ดิน 7 ป่าช้า และกระทง ซึ่งต่อมาอีฟได้เปิดเผยว่า ตนไม่รู้เรื่องน้ำมันพรายและดินดังกล่าว ส่วนเรื่องกระทงเป็นของแม่เสกที่เอาไปปลุกเสกกับพระอาจารย์ แล้วนำมาให้เสกเพื่อสะเดาะเคราะห์

กานต์ วิภากร ยิ่งค้นยิ่งเจออีก พร้อมโพสต์เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn ระบุว่า เจอผ้ายันต์พร้อมสายสิญจน์ บนคานประตูหน้าบ้านที่ทุกคนเดินเข้า-ออก ไม่รู้วางไว้นานเท่าไร สายสิญจน์กลายเป็นสีนี้แล้ว พร้อมตั้งคำถามว่ามันคืออะไร ทำไมวางไว้บนคานประตูหน้าบ้าน

โดยลักษณะยันต์มีการวาดเขียนและลงอักขระคล้ายรูปหัวใจอยู่ด้วย จากนั้นไม่นาน กานต์ก็โพสต์อีกครั้งระบุว่า น่าจะเป็นยันต์หัวใจขุนแผน ซึ่งเป็นประเภทยันต์มหาเสน่ห์ มีข้อมูลว่าชื่อ ยันต์นะอกแตก สุดยอดยันต์มหาเสน่ห์ คล้ายกับพระขุนแผนกำกับด้วยคาถานะอกแตก ซึ่งหากภาวนาอธิษฐานเรียกแล้วผู้นั้นไม่มาหา ก็จะถวิลหาจนอกแทบแตกตาย

นอกจากนี้ กานต์ยังเจอน้ำตาเทียนสีแดงเลอะบ้านอยู่หลายจุด ซึ่งมีแต่สีแดงอย่างเดียว และเจ้าตัวคาดว่าจะเป็น เทียนเรียกจิตผูกเสน่ห์ให้คนรักกลับคืนมา ใช้จุดได้ตามความต้องการ วันละ 10-15 นาที พร้อมตั้งจิตถึงคนที่รัก เพื่อจุดเร่งจิตให้มาหา เทียนจะเป็นตัวเร่งผลาญจิตใจให้ร้อนรุ่ม อยู่ไกลแค่ไหนก็จะมาหา

ต่อมา กานต์ทิ้งท้ายด้วยโพสต์สรุปของต่าง ๆ ที่เจอ ดังนี้…

          1. กระทงเลี้ยงผี เลี้ยงเพื่อให้ไปจัดการคนที่มันเกลียด
2. ดิน 7 ป่าช้า, น้ำมันที่ทำจากกระดูกผีตายโหง ผีตายโหงเป็นผีที่แรง สามารถดลจิตดลใจให้คนมารักมาลุ่มหลง
3. ผ้าเขียนยันต์ เพื่อให้คนที่ทำใส่วนเวียนอยู่แถวนั้น ไปไหนไม่ได้
4. เทียนสีแดง เรียกคนรักกลับมา ให้รักให้หลง

พร้อมระบุว่า “วันนี้กูจะรื้อต่อ ผีที่ไหนก็ไม่สน อีปอบ มึงร้ายนัก !!”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online